Tin tức
Điều gì tạo nên sự khác biệt của G Office trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ?
Mặc dù, lĩnh vực dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM vẫn còn khá mới mẻ, nhưng số lượng nhà cung cấp dịch vụ cũng không hề ít và ngày tăng do tiềm năng phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực này trong tương lai. Vậy, điều gì đã tạo nên sự khác biệt của G Office, giúp dịch vụ của chúng tôi trở nên vượt trội và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hơn so với nhiều nhà cung cấp khác? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ G Office - Khác biệt tạo nên sức hút
Với lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ, G Office hiểu rằng đối tượng khách hàng của chúng tôi chủ yếu là những người trẻ năng động và đang trên con đường phát triển sự nghiệp. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng môi trường làm việc chung của mình trở thành một hệ sinh thái có thể hỗ trợ đắc lực cho các bạn trong giai đoạn đầu đầy khó khăn này. Đồng thời, cũng phải đảm bảo phù hợp với các tiêu chí lựa chọn văn phòng của người trẻ thuộc thế hệ mới.
Có một số tiêu chí mà G Office đánh giá rằng vô cùng quan trọng đối với khách hàng mà nhiều nhà cung cấp khác chưa thực hiện được. Vì vậy, chúng tôi đã đầu tư rất kỹ lưỡng để mang đến một dịch vụ toàn vẹn nhất phục vụ cho khách hàng.
Văn phòng chia sẻ G Office - Không gian văn phòng chia sẻ khơi dậy cảm hứng làm việc từ thiết kế
Chúng tôi cung cấp không gian làm việc sáng tạo, lấy cảm hứng thiết kế cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mọi yếu tố trong không gian làm việc chung đã được lựa chọn sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Phong cách trang trí tường, cách bố trí chỗ ngồi, tiêu chuẩn chiếu sáng văn phòng được thiết lập riêng cho từng khu vực và bầu không khí tổng thể với một tông màu sáng tạo.
Những khu vực không gian mở với tầm nhìn mở rộng ra không gian đường phố bên ngoài cũng được bố trí một cách khéo léo, để xóa bỏ cảm giác gò bó trong các bức tường khô cứng thường thấy tại không gian văn phòng truyền thống.
Chúng tôi muốn khuyến khích sự sáng tạo và tư duy đổi mới trong không gian này. Chúng tôi cũng có các áp phích và tranh vẽ đầy cảm hứng trên tường để giữ cho cộng đồng luôn có động lực.
Văn phòng chia sẻ G Office - Hỗ trợ tư vấn các vấn đề thủ tục pháp lý cho các doanh nghiệp
Đây có thể nói là một hỗ trợ vô cùng quan trọng đối với những người trẻ trong giai đoạn khởi nghiệp. Để vận hành một doanh nghiệp quả là không hề dễ dàng, nhất là phải đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp tuân thủ theo các quy định pháp luật, tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Việc thực hiện các thủ tục pháp lý ban đầu khi mới thành lập doanh nghiệp cũng là một vấn đề đáng lo ngại nếu bạn không đủ kiến thức hiểu biết về các luật định. Nó có thể sẽ ngốn một lượng lớn thời gian và thậm chí là cả chi phí của chủ doanh nghiệp.
Nhưng khi bạn lựa chọn G Office là môi trường khởi nghiệp của mình, bạn có thể hoàn toàn an tâm về điều này. Bởi vì, chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thủ tục pháp lý doanh nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn có được những giải pháp phù hợp nhất và thay bạn thực hiện hoàn tất các thủ tục một cách nhanh chóng, an toàn và trọn vẹn.
Văn phòng chia sẻ G Office - Nơi khách hàng có thể toàn tâm toàn ý cho công việc của mình
Là một doanh nhân mới, bạn cần phải kiêm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Từ bán hàng, kỹ thuật, marketing đến kế toán, bạn liên tục tung hứng giữa các vai trò khác nhau. Đối với các doanh nghiệp quy mô nhỏ hay startup việc chi tiền cho mua sắm đầy đủ trang thiết bị văn phòng quả thật là bài toán khó, đôi khi khiến bạn phải lựa chọn loại bỏ bớt một số thứ do điều kiện tài chính hạn chế. Và với các freelancer thì lại càng nan giải hơn nếu đầu tư đầy đủ thiết bị văn phòng chỉ để…phục vụ cho cá nhân.
Lợi ích có giá trị nhất của việc làm việc trong một không gian làm việc chung của G office là chúng tôi giúp bạn giảm tỷ lệ đốt cháy thời gian, tâm trí và chi phí. Cho phép bạn có được sự tập trung toàn tâm toàn ý đầu tư vào các yêu cầu kinh doanh cốt lõi, với đầy đủ thiết bị tiện ích hiện đại hỗ trợ quá trình làm việc của bạn.
Thứ hai, nó giảm bớt những khó khăn về mặt hậu cần khi vận hành một văn phòng. khi bạn sẽ không cần phải thuê thêm bất kỳ một nhân viên nào cho các vị trí như: lễ tân, lao công hay bảo vệ. Và mất thời gian để kiểm soát các công việc này, vì tất cả đã có đội ngũ của G Office thay bạn thực hiện.
Văn phòng chia sẻ G Office - Năng động nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh cần thiết
Rất nhiều người trẻ work from home hay là freelancer lựa chọn những quán cà phê làm nơi làm việc của mình để duy trì sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, khi ngồi ở những không gian này liệu có đảm bảo được sự yên tĩnh để bạn tập trung vào công việc hay không? Khi có quá nhiều người đi lại và đôi khi là bị làm ồn bởi những thực khách tại đây.
Đó là lý do mà rất nhiều khách hàng thuộc nhóm đối tượng này đã tìm đến dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của G Office với gói dịch vụ “Chỗ ngồi làm việc”.
Môi trường văn phòng chia sẻ của chúng tôi tập trung rất nhiều người trẻ nhiệt huyết, năng động, nhưng cũng rất nghiêm túc trong công việc và đặc biệt là vô cùng văn minh, tôn trọng những cá nhân cùng chia sẻ không gian. Chúng tôi cũng có những khu vực riêng để bạn có thể thoải mái trao đổi và học hỏi mà không gây ảnh hưởng đến các cá nhân khác.
Và một điều nữa là tại các quán cà phê bạn không thể có được chỗ ngồi cố định theo ý thích của mình và đôi khi bạn phải chấp nhận ngồi ở một vị trí bất đắc dĩ do…chỗ yêu thích đã có người đến trước ngồi. Điều này chắc hẳn ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý làm việc của bạn ngày hôm đó. Nhưng tại G Office, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi cho phép khách hàng của mình đặt chỗ cố định theo ý thích của mình.
Kết luận
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ G Office được thành lập để hỗ trợ về hoạt động & dịch vụ hỗ trợ giúp những trẻ phát triển sự nghiệp. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bất kỳ công ty khởi nghiệp, doanh nhân, chủ doanh nghiệp nhỏ hay các freelancer. Không gian văn phòng chia sẻ của chúng tôi cung cấp tất cả các tiện nghi cần thiết để vận hành công ty một cách suôn sẻ mà không phức tạp về mặt hậu cần.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline: 028 222 00 919! Để được tư vấn tận tình và có được giải pháp phù hợp nhất.