Văn phòng ảo G Office
G Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo nhằm giúp doanh nghiệp nhỏ cũng có được lợi thế phát triển như các doanh nghiệp lớn. Dù bạn là startup mới bắt đầu kinh doanh, bạn cũng có thể sở hữu ngay địa chỉ kinh doanh tại các vị trí trung tâm TP.HCM, không gian đón khách họp hành sang trọng và tiện nghi,… Dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp với các tiện ích như lễ tân, phòng họp hạng sang, pantry,…
Lí do
Vì sao nên chọn văn phòng ảo G OFFICE ?

Địa chỉ giao dịch
Địa chỉ giao dịch và đăng ký kinh doanh tại các tòa nhà hạng A với chi phí cực kỳ gọn nhẹ cho các doanh nghiệp.

Hỗ trợ khách hàng
Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Quản lý thư, bưu phẩm
Đảm bảo nhanh chóng và chính xác khi chuyển tiếp thư và bưu phẩm đến khách hàng.

Dễ dàng thay đổi địa chỉ
Hỗ trợ thay đổi địa chỉ giao dịch trên giấy phép ĐKKD trên toàn hệ thống chi nhánh của G Office.

Dễ dàng điều chỉnh gói cước
Linh hoạt khi thay đổi gói cước giữa các dịch vụ: Văn phòng ảo, Chỗ ngồi làm việc, Phòng làm việc riêng, Co-working

Trải nghiệm 16 loại tiện ích dịch vụ
- Sử dụng địa chỉ kinh doanh
- Đặt bảng tên công ty
- Tiếp nhận thư, bưu phẩm
- Internet, Wifi
- Chuyển tiếp thư, bưu phẩm
- Sử dụng sảnh tiếp khách chung
- Miễn phí dịch vụ đăng ký Giấy phép kinh doanh (100% vốn Việt Nam)
- Hỗ trợ kết nối với nhà mạng đăng ký SĐT bàn
- Chỗ ngồi làm việc
- Phòng họp miễn phí
- Phòng phòng vấn
- In danh thiếp
- Trang bị nội thất bàn, ghế, tủ, điện thoại
- Quầy pantry: nước, trà, cafe, kẹo ngọt,...

Văn phòng ảo G Office phù hợp với những ai ?

1. Doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ/ startup
2. Chuyên viên tư vấn/ nhóm dự án
3. Công ty cần mở văn phòng đại diện
4. Công ty cần thành lập chi nhánh
5. Công ty cần địa chỉ đắc địa để thuận tiện giao dịch
Hệ thống 6 chi nhánh của G OFFICE
Văn phòng ảo G Office là giải pháp tiên phong dành cho các doanh nghiệp, startup và cá nhân chuyên nghiệp đang tìm kiếm một địa chỉ kinh doanh uy tín với chi phí tối ưu.
Với hệ thống văn phòng đặt tại các vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM, G Office mang đến cho khách hàng không chỉ địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp, mà còn dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, nhận/chuyển tiếp thư từ, phòng họp hiện đại, phòng tiếp khách tiện nghi, pantry tiện ích,… khi cần sử dụng.
G Office hướng tới việc tối đa hóa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bằng cách cung cấp một hình thức văn phòng linh hoạt, tiết kiệm và tiện nghi, giúp khách hàng tập trung hoàn toàn vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về chi phí vận hành hay quản lý không gian.
Với phương châm “Chuyên nghiệp – Hiệu quả – Đồng hành cùng doanh nghiệp”, G Office đã và đang trở thành đối tác tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp hiện nay.
Những câu hỏi thường gặp
Văn phòng ảo có bao gồm chỗ ngồi làm việc không?
Có. Văn phòng ảo G Office miễn phí dịch vụ đăng ký GPKD (100% vốn Việt Nam), đi kèm nhiều tiện ích hỗ trợ và chỗ ngồi linh hoạt dành cho khách hàng thuê ảo. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết.
Thủ tục đăng ký sử dụng văn phòng ảo G Office thế nào?
Thủ tục để đăng ký sử dụng dịch vụ tại G Office vô cùng đơn giản. Bạn liên hệ ngay G Office để được tư vấn hỗ trợ nhé
Địa chỉ cho thuê văn phòng ảo của G Office tại Việt Nam?
VP Quận 1, HCM:
- Tầng 19 – P.1901 – Saigon Trade Center – 37 Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn
- Tầng 15 – P.1505 – Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn
- Tầng 06 – Rosana Tower – 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định
- Tầng 10 – Citilight Tower – 45 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định
VP Quận 3, HCM:
Tầng 08 – Cao Thắng Mall – 19 Cao Thắng, Phường Bàn Cờ
VP Quận Tân Bình, HCM:
Tầng 02 – Hado Airport Building – 02 Hồng Hà, Phường Tân Sơn Hòa
Thời gian thuê tối thiểu của văn phòng ảo tại G Office là bao lâu?
Thời gian thuê tối thiểu của văn phòng ảo tại G Office tối thiểu là 1 năm, đảm bảo sự ổn định và tính pháp lý cho doanh nghiệp.











