Văn phòng ảo
G Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo nhằm giúp doanh nghiệp nhỏ cũng có được lợi thế phát triển như các doanh nghiệp lớn. Dù bạn là startup mới bắt đầu kinh doanh, bạn cũng có thể sở hữu ngay địa chỉ kinh doanh tại các vị trí trung tâm TP.HCM, không gian đón khách họp hành sang trọng và tiện nghi,... Dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp với các tiện ích như lễ tân, nhận thư từ và cuộc gọi chuyển tiếp đến bạn.
Hỗ trợ khách hàng
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi cho khách hàng.
Quản lý thư, bưu phẩm
Đảm bảo nhanh chóng và chính xác khi chuyển tiếp thư và bưu phẩm đến khách hàng.
Dễ dàng thay đổi địa chỉ
Dễ dàng điều chỉnh gói cước
Linh hoạt khi thay đổi gói cước giữa các dịch vụ: Văn phòng ảo, Chỗ ngồi làm việc, Phòng làm việc riêng, Co-working
G Office mang đến giải pháp thông minh, linh hoạt để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển và xây dựng uy tín.
5 CHI NHÁNH VĂN PHÒNG G OFFICE
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THAM KHẢO
======================================================
Khách hàng có thể sử dụng địa chỉ để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty,
văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp, nhận và gửi Fax.
Khách hàng được cung cấp SĐT cố định, cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi, quản lý thư từ,
sử dụng phòng họp tiếp khách trong hệ thống của G Office sẽ giúp khách hàng
gia tăng giá trị thương hiệu, hưởng trọn tiện ích và kinh nghiệm quản trị của G Office.