Các chi phí không lường trước khi việc thuê văn phòng truyền thống

Thuê văn phòng là một bước quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, có nhiều chi phí không lường trước được liên quan đến việc thuê văn phòng truyền thống. Nhiều chủ doanh nghiệp bị mắc kẹt khi không biết về những chi phí này và chỉ nhận ra quá muộn khi ngân sách của họ bị ảnh hưởng. Ngày nay, có lựa chọn tốt hơn là thuê một bộ văn phòng thay thế, như chúng tôi sẽ giải thích.

Những chi phí không lường trước khi việc thuê văn phòng truyền thống

Chi phí lắp đặt và nội thất

Với dịch vụ cho thuê văn phòng truyền thống, bạn thường chỉ có được một không gian trống. Ngay cả khi văn phòng đã được trang bị đầy đủ nội thất, bạn vẫn cần đảm bảo rằng bạn có tất cả các phụ kiện để sử dụng tốt không gian đó. Điều đó có nghĩa là hãy xem xét liệu bạn có cần lắp thêm ổ cắm hoặc điểm dữ liệu hay không hoặc liệu bạn có muốn cập nhật đồ nội thất để phù hợp với thiết kế mà bạn muốn hay không.

Bạn thậm chí có thể cần phải xem xét điều hòa không khí, hệ thống sưởi và biển báo. Ngoài ra, đừng quên các khu vực bổ sung như khu vực lễ tân, phòng họp và khu vực ăn trưa. Tất cả các chi phí cải tạo và nội thất này có thể khiến ngân sách của bạn lên tới hàng nghìn đô la. Khi thuê văn phòng với chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về nội thất hay lắp đặt bất cứ thứ gì khác. Bộ ứng dụng văn phòng của bạn đã sẵn sàng đi kèm với mọi thứ bạn cần để bắt đầu công việc kinh doanh của mình ngay từ ngày đầu tiên.

Những chi phí không lường trước khi việc thuê văn phòng truyền thống bao gồm những loại chi phí nào?

Mở rộng không gian

Bạn không bao giờ có thể thực sự dự đoán được doanh nghiệp của mình sẽ phát triển như thế nào. Việc mở rộng không gian của bạn khi bạn ký hợp đồng thuê văn phòng truyền thống có thể là một thách thức. Cuối cùng, bạn có thể cần phải xây thêm phòng hoặc thậm chí chuyển đến một văn phòng hoàn toàn mới. Việc kết thúc hợp đồng thuê sớm và chuyển đến một không gian mới đều đi kèm với chi phí bổ sung cho doanh nghiệp của bạn.

Ngược lại, việc thuê dãy văn phòng của chúng tôi giúp bạn linh hoạt tăng hoặc giảm không gian cần thiết theo yêu cầu kinh doanh của mình.

Bảo trì

Hầu hết các không gian văn phòng truyền thống đều có thêm chi phí bảo trì. Một số hợp đồng có thể đi kèm với các điều khoản khiến bạn phải chịu trách nhiệm về chi phí bảo trì như bảo trì chung hoặc thậm chí bảo trì vỉa hè. Với bộ ứng dụng văn phòng của chúng tôi, bạn chỉ cần tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình. Tất cả việc bảo trì đều được xử lý bởi người quản lý văn phòng của chúng tôi, những người điều hành toàn bộ địa điểm và đảm bảo bạn có thể yên tâm điều hành công việc kinh doanh của mình.

Tiện ích

Đừng quên rằng với dịch vụ cho thuê văn phòng truyền thống, bạn không chỉ phải trả tiền thuê nhà. Bạn phải trả tiền cho các tiện ích như điện, nước, điều hòa không khí và sưởi ấm. Những chi phí này sẽ tạo thêm gánh nặng cho ngân sách của bạn. Khi bạn thuê dãy văn phòng của chúng tôi, tất cả những gì bạn phải trả chỉ là một mức giá và bao gồm phí tiện ích.

Phần kết luận

Có nhiều chi phí không lường trước được khi thuê văn phòng truyền thống, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải kiểm tra xem có những chi phí nào khác trước khi ký hợp đồng thuê. Nhưng với với các dịch vụ cho thuê văn phòng của của G Office như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc riêng; bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ chi phí bổ sung nào như nội thất, bảo trì và tiện ích. Văn phòng của chúng tôi được thiết kế để bạn bắt đầu ngay từ ngày đầu tiên, vì vậy hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để đặt chuyến tham quan!

 

Có thể bạn quan tâm

Citilight Tower – Không Gian Làm Việc Chuyên Nghiệp, Đẳng Cấp Giữa Lòng Quận 1

G Office hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng chi nhánh mới nhất tại tòa nhà Citilight Tower, 45…
Xem thêm

Thuê Địa Chỉ Văn Phòng Ảo – Cách Tăng Uy Tín Thương Hiệu Trong Mắt Đối Tác

Thuê địa chỉ văn phòng ảo không chỉ là giải pháp tiết kiệm chi phí mà còn là chìa khóa…
Xem thêm

Năm Ất Tỵ – Bật mí bí kíp chọn văn phòng hợp phong thủy người tuổi Tỵ

Chọn văn phòng hợp phong thủy là yếu tố quan trọng giúp người tuổi Tỵ thu hút tài lộc, thịnh…
Xem thêm
Dự Đoán Xu Hướng Văn Phòng Cho Thuê Tại Việt Nam 2025

Dự Đoán Xu Hướng Văn Phòng Cho Thuê Tại Việt Nam 2025: Đột Phá Với Công Nghệ và Mô Hình Linh Hoạt

Văn phòng cho thuê tại Việt Nam đang có những chuyển biến mạnh mẽ khi nhu cầu doanh nghiệp thay…
Xem thêm
Share văn phòng làm việc TPHCM

Share văn phòng làm việc TPHCM – Xu hướng mới mang đến sự tiết kiệm và linh hoạt cho doanh nghiệp

Share văn phòng làm việc TPHCM đang trở thành xu hướng phổ biến, đặc biệt với những ai mong muốn…
Xem thêm
Phân tích thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TPHCM

Phân tích thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TPHCM

Thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TP.HCM đang bùng nổ, trở thành lựa chọn ưu tiên của…
Xem thêm
Coworking Space Quận 3

Coworking Space Quận 3 – Không Gian Làm Việc Hiện Đại, Linh Hoạt, Giá Tốt

Tìm coworking space quận 3 với không gian hiện đại, linh hoạt, đầy đủ tiện nghi? G Office mang đến…
Xem thêm
Dịch vụ văn phòng ảo quận 3 - Giá hấp dẫn, dịch vụ bất tận

Dịch vụ văn phòng ảo quận 3 – Giá hấp dẫn, dịch vụ bất tận

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3 của G Office không chỉ mang lại sự tiện lợi vượt…
Xem thêm
Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Với Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tại TP.HCM Của G Office

Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Với Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tại TP.HCM Của G Office

Dịch vụ văn phòng ảo tại TP.HCM của G Office chính là lựa chọn tối ưu, nếu bạn đang tìm…
Xem thêm
Thuê coworking space nên hay không

Thuê coworking space: Nên hay không?

Mô hình thuê coworking space tỏa sáng với tính linh hoạt của nó. Không giống như hợp đồng thuê sàn…
Xem thêm