Làm thế nào tạo ấn tượng tốt để xây dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp?

Doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh, bước đầu tiên bạn phải làm là tạo ấn tượng ban đầu tốt về doanh nghiệp để xây dựng lòng tin của khách hàng vào thương hiệu. Hãy luôn ghi nhớ rằng: Thương hiệu muốn vững chắc thì lòng tin của khách hàng phải đủ mạnh.
Bạn mới khởi nghiệp hay đã có trong tay một thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay, bạn sẽ vẫn phải đối mặt với bài toán nan giải mỗi ngày như sau: Làm thế nào tạo ấn tượng tốt để xây dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp?
Mặc dù có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến bài toán trên, nhưng theo kết quả cuộc khảo sát hơn 3.000 người của chúng tôi cho thấy: vị trí văn phòng làm việc, thái độ nhân viên, không gian làm việc chiếm 85,3% tổng các yếu tố gây ấn tượng khi lần đầu tiếp xúc.

1. Vị trí văn phòng làm việc

Một công ty hay chi nhánh đại diện được đặt ở các tòa nhà có tiếng hay các khu Trung tâm luôn gây ấn tượng và nhận được sự cân nhắc trong các lời mời hợp tác hoặc quyết định mua hàng.
Chị Hằng- Giám đốc công ty xây dựng chia sẻ: “Lựa chọn một văn phòng ở khu trung tâm sẽ giúp mình thuận tiện di chuyển cho các cuộc hẹn gặp trao đổi về công việc. Hơn 65% khách hàng của chị đều khen văn phòng đẹp – sang trọng dẫn đến họ tin tưởng về chất lượng sản phẩm mà công ty sẽ mang đến cho họ.”

2 chi nhánh tại G OFFICE

Hình 1: Một số chi nhánh cho thuê văn phòng tại G OFFICE

2. Thái độ nhân viên

Lần đầu bước vào công ty người tiếp xúc với khách đầu tiên là bộ phận lễ tân, thái độ của họ sẽ ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng. Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp: tiếp nhận các cuộc gọi một cách nhanh chóng, vui vẻ chào hỏi, hỗ trợ nhiệt tình sẽ mang đến một cái nhìn thiện cảm của khách hàng về doanh nghiệp.

Bộ phân lễ tân chuyên nghiệp tại G OFFICE

Hình 2: Bộ phân lễ tân chuyên nghiệp tại G OFFICE

3. Một không gian làm việc

Với sự tiện nghi – view đẹp, sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp hiện đại có đầy đủ trang thiết bị cần thiết sẽ giúp khách hàng nhắc đến bạn mãi. Hiện nay một doanh nghiệp có 3-5 nhân viên vẫn có thể thuê được văn phòng tại tòa nhà hạng A hay B+  nằm tại khu vực đắc địa của thành phố với chi phí thuê khoảng 9-10 triệu đồng. Hoặc các chỗ ngồi làm việc với giá cực kỳ rẻ. Ngoài giá tốt các đơn vị thuê không phải tốn thêm bất kỳ chi phí ban đầu cho việc sửa chữa, thiết kế, trang bị nội thất và thiết bị văn phòng.

Không gian bàn làm việc riêng tại G OFFICE

Hình 3: Không gian bàn làm việc riêng tại G OFFICE

Cho thuê văn phòng quận 1

Hình 4: Không gian phòng làm việc riêng tại G OFFICE

Doanh nghiệp của bạn đang cần một địa điểm văn phòng cần đáp ứng tất cả các điều kiện trên hãy đến và trải nghiệm tại G Office. Nơi bạn có thể đặt trọng niềm tin về việc lựa chọn văn phòng đẹp – giá rẻ.

Thông tin thêm tại website: https://www.goffice.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại: 028 22 200 919 để được tư vấn.

 

Có thể bạn quan tâm

Citilight Tower – Không Gian Làm Việc Chuyên Nghiệp, Đẳng Cấp Giữa Lòng Quận 1

G Office hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng chi nhánh mới nhất tại tòa nhà Citilight Tower, 45…
Xem thêm

Thuê Địa Chỉ Văn Phòng Ảo – Cách Tăng Uy Tín Thương Hiệu Trong Mắt Đối Tác

Thuê địa chỉ văn phòng ảo không chỉ là giải pháp tiết kiệm chi phí mà còn là chìa khóa…
Xem thêm

Năm Ất Tỵ – Bật mí bí kíp chọn văn phòng hợp phong thủy người tuổi Tỵ

Chọn văn phòng hợp phong thủy là yếu tố quan trọng giúp người tuổi Tỵ thu hút tài lộc, thịnh…
Xem thêm
Dự Đoán Xu Hướng Văn Phòng Cho Thuê Tại Việt Nam 2025

Dự Đoán Xu Hướng Văn Phòng Cho Thuê Tại Việt Nam 2025: Đột Phá Với Công Nghệ và Mô Hình Linh Hoạt

Văn phòng cho thuê tại Việt Nam đang có những chuyển biến mạnh mẽ khi nhu cầu doanh nghiệp thay…
Xem thêm
Share văn phòng làm việc TPHCM

Share văn phòng làm việc TPHCM – Xu hướng mới mang đến sự tiết kiệm và linh hoạt cho doanh nghiệp

Share văn phòng làm việc TPHCM đang trở thành xu hướng phổ biến, đặc biệt với những ai mong muốn…
Xem thêm
Phân tích thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TPHCM

Phân tích thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TPHCM

Thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TP.HCM đang bùng nổ, trở thành lựa chọn ưu tiên của…
Xem thêm
Coworking Space Quận 3

Coworking Space Quận 3 – Không Gian Làm Việc Hiện Đại, Linh Hoạt, Giá Tốt

Tìm coworking space quận 3 với không gian hiện đại, linh hoạt, đầy đủ tiện nghi? G Office mang đến…
Xem thêm
Dịch vụ văn phòng ảo quận 3 - Giá hấp dẫn, dịch vụ bất tận

Dịch vụ văn phòng ảo quận 3 – Giá hấp dẫn, dịch vụ bất tận

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3 của G Office không chỉ mang lại sự tiện lợi vượt…
Xem thêm
Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Với Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tại TP.HCM Của G Office

Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Với Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tại TP.HCM Của G Office

Dịch vụ văn phòng ảo tại TP.HCM của G Office chính là lựa chọn tối ưu, nếu bạn đang tìm…
Xem thêm
Thuê coworking space nên hay không

Thuê coworking space: Nên hay không?

Mô hình thuê coworking space tỏa sáng với tính linh hoạt của nó. Không giống như hợp đồng thuê sàn…
Xem thêm