Lời khuyên để tốn chi phí nhỏ nhưng có văn phòng hiện đại cho doanh nghiệp

Bài toán đi tìm giải pháp để tiết kiệm chi phí luôn được các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm. Và hiện nay hầu hết các bạn trẻ khởi nghiệp thường tìm các giải pháp để tiết kiệm chi phí thay vì cứ đâm đầu đi tìm kiếm đầu tư.

Văn phòng chia sẻ cho thuê tại G-Office

Sảnh tiếp khách sang trọng tại văn phòng cho thuê G-Office

Tình hình bất động sản nóng như hiện này thì việc tìm được một bộ mặt văn phòng công ty thể hiện sự chuyên nghiệp không phải việc dễ dàng.

Làm thế nào để tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn có một văn phòng chuyên nghiệp?

Để có một văn phòng đẹp và hiện đại sẽ phải tốn khá nhiều chi phí đầu tư ban đầu để thiết kế và thi công như hệ thống điện, internet, máy lạnh… Chưa kể đến còn có một số khoản phát sinh trong quá trình thi công như: dọn dẹp, bảo vệ, đầu tư máy móc… Do đó một trong các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp đó chính là sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng đại diện để tiết kiệm chi phí.

Khi biết đến mô hình này doanh nghiệp tốn chưa đến 1 triệu đồng hằng tháng nhưng vẫn đảm bảo một không gian văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp như:

  • Lễ tân thông thạo ngoại ngữ – Tác phong làm việc chuyên nghiệp tiếp đón khách
  • Đầy đủ các thiết bị cần thiết cho doanh nghiệp như: máy in, scan, fax…
  • Hỗ trợ IT và bộ phận dọn dẹp văn phòng
  • Khu tiếp khách sang trọng và phòng họp hiện đại

Với các tiện ích này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc thuê nhân công cũng như chi phí setup văn phòng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các giải pháp giúp tiết kiệm chi phí văn phòng Quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay tới số hotline: (028) 222 00 955 để được nhân viên tư vấn rõ hơn.

Truy cập ngay website: www.goffice.vn để biết thêm thông tin về dịch vụ văn phòng đại diện, văn phòng chia sẻ tại Quận 1.

 

Có thể bạn quan tâm

văn phòng ảo phường tân định

Đặt văn phòng ảo phường Tân Định – Khẳng định vị thế doanh nghiệp

Văn phòng ảo phường Tân Định sẽ trở thành xu hướng lựa chọn thông minh của nhiều doanh nghiệp muốn…
Xem thêm
Văn phòng cho thuê gần ga metro

Văn phòng cho thuê gần ga metro – Làm việc linh hoạt, kết nối không giới hạn

Văn phòng cho thuê gần ga metro đang trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi những doanh nghiệp đề…
Xem thêm
Coworking Space Có Phòng Họp

Coworking Space Có Phòng Họp – Không Gian Chuyên Nghiệp Cho Team Nhỏ

Thuê coworking space có phòng họp là lựa chọn lý tưởng cho các team nhỏ, startup, chi nhánh, văn phòng…
Xem thêm
Coworking space gần trung tâm thương mại

Coworking space gần trung tâm thương mại – Tiện lợi tối đa

Coworking space gần trung tâm thương mại là một sự lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm…
Xem thêm
tác động của không gian làm việc

Tác động của không gian làm việc đến hiệu suất – Góc nhìn khoa học về Coworking Space

Không gian làm việc không chỉ đơn thuần là nơi diễn ra công việc, mà còn là yếu tố ảnh…
Xem thêm
Thuê văn phòng ảo tránh rủi ro pháp lý

Thuê văn phòng ảo tránh rủi ro pháp lý: Giải pháp thông minh cho doanh nghiệp hiện đại

Thuê văn phòng ảo tránh rủi ro pháp lý là lựa chọn ngày càng phổ biến với các doanh nghiệp…
Xem thêm
Văn phòng ảo có được cấp mã số thuế không

Văn phòng ảo có được cấp mã số thuế không? Gỡ rối pháp lý cho doanh nghiệp khởi nghiệp

“Văn phòng ảo có được cấp mã số thuế không?” là thắc mắc phổ biến của nhiều doanh nghiệp khởi…
Xem thêm
Cho mượn địa chỉ nhà để mở công ty có sao không

Cho mượn địa chỉ nhà để mở công ty có sao không? Chủ nhà cẩn trọng rủi ro!

"Cho mượn địa chỉ nhà để mở công ty có sao không?" là câu hỏi thường gặp với nhiều gia…
Xem thêm
lịch sử ra đời văn phòng ảo

Lịch sử ra đời văn phòng ảo – Từ giải pháp tạm thời đến xu hướng toàn cầu của doanh nghiệp hiện đại

Lịch sử ra đời văn phòng ảo từ mô hình khởi đầu như một giải pháp tạm thời trong thời…
Xem thêm