G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

CẬP NHẬT CÁC THAY ĐỔI CỦA GOOGLE VÀ MICROSOFT NĂM 2019

Google dự định sẽ tặng những huy hiệu “xấu hổ” trên trình duyệt Chrome nếu tốc độ tải của website của bạn quá chậm

Google dự định sẽ tặng những huy hiệu “xấu hổ” trên trình duyệt Chrome

Google đang thử nghiệm trên trình duyệt Chrome về một thứ được gọi là huy hiệu “xấu hổ”. Huy hiệu này sẽ được dành tặng cho các website có tốc độ tải quá chậm. Với thử nghiệm này, Google sẽ xác định dựa trên các dữ liệu trong lịch sử để tìm xem những website nào có tốc độ tải trang chậm, gắn cờ chúng và sau đó thì những huy hiệu sẽ xuất hiện như là một dấu hiệu chi tiết cho việc website chưa đáp ứng được trải nghiệm của người dùng.

Tại sao thay đổi này của Google quan trọng đối với doanh nghiệp?

Một trong những lỗi cơ bản mà hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ thường xuyên mắc phải đó chính là không kiểm tra website của mình một cách thường xuyên. Trong tương lai, Google sẽ có hình phạt dành cho những website tải chậm hoặc không thân thiện với người dùng.

Vậy doanh nghiệp cần làm gì?

Hãy sử dụng các công cụ từ Google để đo tốc độ website, sau đó làm việc với những người phát triển và thiết kế website để xác định cái gì làm trang của bạn tải chậm hơn so với các trang web khác và lên kế hoạch khắc phục. Tất cả những nỗ lực này sẽ làm tăng khả năng hiển thị và xếp hạng ở vị trí tốt hơn trên công cụ tìm kiếm.

Microsoft sẽ khai tử 3 sản phẩm

Microsoft đã thông báo về việc ngừng cung cấp các sản phẩm, bao gồm: hóa đơn Microsoft, trình quản lí khách hàng outlook và trình phiên dịch Skype.

Hóa đơn Microsoft và trình quản lí khách hàng outlook bị ngừng cung cấp vì ít người dùng sử dụng, trong khi đó tính năng hội thoại phiên dịch mới của Microsoft sẽ thay thế trình phiên dịch Skype.

Các công ty đang đẩy mạnh việc nâng cấp công nghệ nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng

Theo một khảo sát mới nhất thì việc đầu tư vào công nghệ đang trở thành yếu tố được ưu tiên hàng đầu đối với nhiều công ty. Họ đầu tư mạnh mẽ vào các phần mềm máy tính và nâng cấp cho phần cứng.

Cuộc khảo sát cho thấy có đến 92% lãnh đạo của các doanh nghiệp cảm thấy rằng đầu tư vào công nghệ là cực kỳ quan trọng vì nó giúp thu hút thêm nhiều khách hàng mới và giữ chân các khách hàng cũ.

68% người tham gia khảo sát xác nhận rằng việc đầu tư vào công nghệ sẽ cho phép doanh nghiệp của họ phát triển nhanh hơn 12 tháng trước đây và là chìa khóa mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng, cải thiện hoạt động của doanh nghiệp về tổng thể.

Google đã cho phép các doanh nghiệp tối ưu Calljoy – một công ty chuyên về dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại tự động

Google đã cho phép các doanh nghiệp tối ưu Calljoy

Gã khổng lồ Google thông báo rằng sẽ có một nâng cấp đặc biệt dành cho công ty chuyên về dịch vụ chăm sóc khách hàng tự động dựa trên nền tảng đám mây – Calljoy. Kể từ khi mới được ra mắt, các doanh nghiệp sử dụng Calljoy sẽ nhận được 1 số điện thoại di động ảo – số này không chỉ giúp chặn các cuộc gọi rác mà còn tự động cung cấp giờ làm việc, các thông tin cơ bản, gửi tin nhắn SMS để đặt hàng hoặc đặt lịch hẹn, cung cấp các số liệu thống kê về việc ghi âm các cuộc gọi và phiên dịch.

Tại sao điều này lại quan trọng với doanh nghiệp của bạn?

Phiên bản mới của Calljoy sẽ giúp các doanh nghiệp có thể lập trình tự động và hỗ trợ giải quyết những câu hỏi phổ biến bằng cách đặt các câu hỏi đơn giản với khách hàng về việc làm sao Calljoy có thể hỗ trợ họ.

Calljoy vẫn chưa phải là sản phẩm hoàn thiện của Google nhưng các doanh nghiệp trên khắp thế giới đã có thể bắt đầu truy cập vào sản phẩm này với một khoản phí nhỏ. Đây là một ví dụ khác về việc làm thế nào mà một công ty phần mềm lớn đang tạo ra những công cụ dựa trên trí tuệ nhân tạo nhằm tự động hóa các quy trình. Những người chủ doanh nghiệp đủ thông minh sẽ sử dụng sản phẩm này để gia tăng năng suất làm việc và kiểm soát chi phí hoạt động.

Nguồn: Forbes