Tin tức
Các chi phí không lường trước khi việc thuê văn phòng truyền thống
Thuê văn phòng là một bước quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, có nhiều chi phí không lường trước được liên quan đến việc thuê văn phòng truyền thống. Nhiều chủ doanh nghiệp bị mắc kẹt khi không biết về những chi phí này và chỉ nhận ra quá muộn khi ngân sách của họ bị ảnh hưởng. Ngày nay, có lựa chọn tốt hơn là thuê một bộ văn phòng thay thế, như chúng tôi sẽ giải thích.
Những chi phí không lường trước khi việc thuê văn phòng truyền thống
Chi phí lắp đặt và nội thất
Với dịch vụ cho thuê văn phòng truyền thống, bạn thường chỉ có được một không gian trống. Ngay cả khi văn phòng đã được trang bị đầy đủ nội thất, bạn vẫn cần đảm bảo rằng bạn có tất cả các phụ kiện để sử dụng tốt không gian đó. Điều đó có nghĩa là hãy xem xét liệu bạn có cần lắp thêm ổ cắm hoặc điểm dữ liệu hay không hoặc liệu bạn có muốn cập nhật đồ nội thất để phù hợp với thiết kế mà bạn muốn hay không.
Bạn thậm chí có thể cần phải xem xét điều hòa không khí, hệ thống sưởi và biển báo. Ngoài ra, đừng quên các khu vực bổ sung như khu vực lễ tân, phòng họp và khu vực ăn trưa. Tất cả các chi phí cải tạo và nội thất này có thể khiến ngân sách của bạn lên tới hàng nghìn đô la. Khi thuê văn phòng với chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về nội thất hay lắp đặt bất cứ thứ gì khác. Bộ ứng dụng văn phòng của bạn đã sẵn sàng đi kèm với mọi thứ bạn cần để bắt đầu công việc kinh doanh của mình ngay từ ngày đầu tiên.
Mở rộng không gian
Bạn không bao giờ có thể thực sự dự đoán được doanh nghiệp của mình sẽ phát triển như thế nào. Việc mở rộng không gian của bạn khi bạn ký hợp đồng thuê văn phòng truyền thống có thể là một thách thức. Cuối cùng, bạn có thể cần phải xây thêm phòng hoặc thậm chí chuyển đến một văn phòng hoàn toàn mới. Việc kết thúc hợp đồng thuê sớm và chuyển đến một không gian mới đều đi kèm với chi phí bổ sung cho doanh nghiệp của bạn.
Ngược lại, việc thuê dãy văn phòng của chúng tôi giúp bạn linh hoạt tăng hoặc giảm không gian cần thiết theo yêu cầu kinh doanh của mình.
Bảo trì
Hầu hết các không gian văn phòng truyền thống đều có thêm chi phí bảo trì. Một số hợp đồng có thể đi kèm với các điều khoản khiến bạn phải chịu trách nhiệm về chi phí bảo trì như bảo trì chung hoặc thậm chí bảo trì vỉa hè. Với bộ ứng dụng văn phòng của chúng tôi, bạn chỉ cần tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình. Tất cả việc bảo trì đều được xử lý bởi người quản lý văn phòng của chúng tôi, những người điều hành toàn bộ địa điểm và đảm bảo bạn có thể yên tâm điều hành công việc kinh doanh của mình.
Tiện ích
Đừng quên rằng với dịch vụ cho thuê văn phòng truyền thống, bạn không chỉ phải trả tiền thuê nhà. Bạn phải trả tiền cho các tiện ích như điện, nước, điều hòa không khí và sưởi ấm. Những chi phí này sẽ tạo thêm gánh nặng cho ngân sách của bạn. Khi bạn thuê dãy văn phòng của chúng tôi, tất cả những gì bạn phải trả chỉ là một mức giá và bao gồm phí tiện ích.
Phần kết luận
Có nhiều chi phí không lường trước được khi thuê văn phòng truyền thống, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải kiểm tra xem có những chi phí nào khác trước khi ký hợp đồng thuê. Nhưng với với các dịch vụ cho thuê văn phòng của của G Office như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc riêng; bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ chi phí bổ sung nào như nội thất, bảo trì và tiện ích. Văn phòng của chúng tôi được thiết kế để bạn bắt đầu ngay từ ngày đầu tiên, vì vậy hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để đặt chuyến tham quan!