Lời khuyên để tốn chi phí nhỏ nhưng có văn phòng hiện đại cho doanh nghiệp

Bài toán đi tìm giải pháp để tiết kiệm chi phí luôn được các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm. Và hiện nay hầu hết các bạn trẻ khởi nghiệp thường tìm các giải pháp để tiết kiệm chi phí thay vì cứ đâm đầu đi tìm kiếm đầu tư.

Văn phòng chia sẻ cho thuê tại G-Office

Sảnh tiếp khách sang trọng tại văn phòng cho thuê G-Office

Tình hình bất động sản nóng như hiện này thì việc tìm được một bộ mặt văn phòng công ty thể hiện sự chuyên nghiệp không phải việc dễ dàng.

Làm thế nào để tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn có một văn phòng chuyên nghiệp?

Để có một văn phòng đẹp và hiện đại sẽ phải tốn khá nhiều chi phí đầu tư ban đầu để thiết kế và thi công như hệ thống điện, internet, máy lạnh… Chưa kể đến còn có một số khoản phát sinh trong quá trình thi công như: dọn dẹp, bảo vệ, đầu tư máy móc… Do đó một trong các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp đó chính là sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng đại diện để tiết kiệm chi phí.

Khi biết đến mô hình này doanh nghiệp tốn chưa đến 1 triệu đồng hằng tháng nhưng vẫn đảm bảo một không gian văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp như:

  • Lễ tân thông thạo ngoại ngữ – Tác phong làm việc chuyên nghiệp tiếp đón khách
  • Đầy đủ các thiết bị cần thiết cho doanh nghiệp như: máy in, scan, fax…
  • Hỗ trợ IT và bộ phận dọn dẹp văn phòng
  • Khu tiếp khách sang trọng và phòng họp hiện đại

Với các tiện ích này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc thuê nhân công cũng như chi phí setup văn phòng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các giải pháp giúp tiết kiệm chi phí văn phòng Quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay tới số hotline: (028) 222 00 955 để được nhân viên tư vấn rõ hơn.

Truy cập ngay website: www.goffice.vn để biết thêm thông tin về dịch vụ văn phòng đại diện, văn phòng chia sẻ tại Quận 1.

 

Có thể bạn quan tâm

Citilight Tower – Không Gian Làm Việc Chuyên Nghiệp, Đẳng Cấp Giữa Lòng Quận 1

G Office hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng chi nhánh mới nhất tại tòa nhà Citilight Tower, 45…
Xem thêm

Thuê Địa Chỉ Văn Phòng Ảo – Cách Tăng Uy Tín Thương Hiệu Trong Mắt Đối Tác

Thuê địa chỉ văn phòng ảo không chỉ là giải pháp tiết kiệm chi phí mà còn là chìa khóa…
Xem thêm

Năm Ất Tỵ – Bật mí bí kíp chọn văn phòng hợp phong thủy người tuổi Tỵ

Chọn văn phòng hợp phong thủy là yếu tố quan trọng giúp người tuổi Tỵ thu hút tài lộc, thịnh…
Xem thêm
Dự Đoán Xu Hướng Văn Phòng Cho Thuê Tại Việt Nam 2025

Dự Đoán Xu Hướng Văn Phòng Cho Thuê Tại Việt Nam 2025: Đột Phá Với Công Nghệ và Mô Hình Linh Hoạt

Văn phòng cho thuê tại Việt Nam đang có những chuyển biến mạnh mẽ khi nhu cầu doanh nghiệp thay…
Xem thêm
Share văn phòng làm việc TPHCM

Share văn phòng làm việc TPHCM – Xu hướng mới mang đến sự tiết kiệm và linh hoạt cho doanh nghiệp

Share văn phòng làm việc TPHCM đang trở thành xu hướng phổ biến, đặc biệt với những ai mong muốn…
Xem thêm
Phân tích thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TPHCM

Phân tích thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TPHCM

Thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TP.HCM đang bùng nổ, trở thành lựa chọn ưu tiên của…
Xem thêm
Coworking Space Quận 3

Coworking Space Quận 3 – Không Gian Làm Việc Hiện Đại, Linh Hoạt, Giá Tốt

Tìm coworking space quận 3 với không gian hiện đại, linh hoạt, đầy đủ tiện nghi? G Office mang đến…
Xem thêm
Dịch vụ văn phòng ảo quận 3 - Giá hấp dẫn, dịch vụ bất tận

Dịch vụ văn phòng ảo quận 3 – Giá hấp dẫn, dịch vụ bất tận

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3 của G Office không chỉ mang lại sự tiện lợi vượt…
Xem thêm
Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Với Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tại TP.HCM Của G Office

Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Với Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tại TP.HCM Của G Office

Dịch vụ văn phòng ảo tại TP.HCM của G Office chính là lựa chọn tối ưu, nếu bạn đang tìm…
Xem thêm
Thuê coworking space nên hay không

Thuê coworking space: Nên hay không?

Mô hình thuê coworking space tỏa sáng với tính linh hoạt của nó. Không giống như hợp đồng thuê sàn…
Xem thêm