Thuê coworking space: Nên hay không?
Mô hình thuê coworking space tỏa sáng với tính linh hoạt của nó. Không giống như hợp đồng thuê sàn…
Xem thêmTại sao việc sở hữu văn phòng riêng lại có lợi cho nhóm của bạn?
Khám phá ngay 4 lợi ích của việc có văn phòng riêng và cách giúp tận dụng những lợi ích…
Xem thêmNhững điểm HOT của Văn phòng chia sẻ quận Tân Bình doanh nghiệp nên biết?
Văn phòng chia sẻ tại Quận Tân Bình do G Office cung cấp thu hút khá nhiều đối tượng khách…
Xem thêmSự đa dạng ngành nghề trong môi trường coworking space mang đến những lợi ích gì?
Bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại, linh hoạt và đầy sáng tạo tại trung tâm…
Xem thêmSự khác biệt giữa phòng hội nghị và phòng họp
Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá sự khác biệt giữa phòng hội nghị và phòng họp đồng thời…
Xem thêm2024 doanh nghiệp có nên thuê văn phòng ảo?
Doanh nghiệp có nên thuê văn phòng ảo? Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt đầy thách thức và cơ…
Xem thêmNhược điểm của coworking space và cách giúp bạn giải quyết chúng
Điều cần thiết là phải hiểu những nhược điểm của coworking space để chọn một không gian phù hợp với…
Xem thêmCoworking: Dấu chấm hết cho cơn ác mộng về chi phí văn phòng
Coworking: Dấu chấm hết cho cơn ác mộng về chi phí văn phòng của bạn. Nhờ coworking, cả SMB và…
Xem thêmKhông gian nào phù hợp nhất với bạn: Quán cà phê hay Không gian làm việc chung?
Không gian nào phù hợp nhất với bạn: Quán cà phê hay Không gian làm việc chung?
Xem thêmBí kíp thuê văn phòng giá rẻ Q.1 các doanh nghiệp nên biết
Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể thuê văn phòng giá rẻ Q.1? Hãy tìm hiểu ngay…
Xem thêmNhững điều cần cân nhắc trước khi chọn văn phòng ảo
Những điều cần cân nhắc trước khi chọn văn phòng ảo là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho…
Xem thêmCác chi phí không lường trước khi việc thuê văn phòng truyền thống
Có nhiều chi phí không lường trước được khi thuê văn phòng truyền thống, đó là lý do tại sao…
Xem thêmXu hướng thiết kế không gian làm việc: Tạo môi trường truyền cảm hứng và năng suất
Chúng ta hiện đang trải qua một cuộc cách mạng trong thiết kế không gian làm việc tập trung vào…
Xem thêm8 lỗi cần tránh khi thuê văn phòng doanh nghiệp cần cẩn trọng
Hãy cùng G Office tìm hiểu về 8 lỗi cần tránh khi thuê văn phòng để đưa ra quyết định…
Xem thêmKhám phá xu hướng thuê văn phòng của các doanh nghiệp tại TPHCM, giai đoạn cuối năm 2023
Cùng G Office khám phá xu hướng thuê văng phòng của các doanh nghiệp tại TPHCM, giai đoạn cuối năm…
Xem thêmXu hướng mới trong quản lý nhân sự trong văn phòng chia sẻ
Xu hướng mới trong quản lý nhân sự trong văn phòng chia sẻ đã xuất hiện do sự thay đổi…
Xem thêmCần thuê văn phòng tphcm, bạn nên lưu ý những gì?
Nếu bạn đang có nhu cầu cần thuê văn phòng TPHCM, sẽ có rất nhiều thông tin và yếu tố…
Xem thêmVăn phòng ảo Sài Gòn – Lựa chọn hoàn hảo để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
Hầu hết doanh nghiệp trong và ngoài nước đều mong muốn đặt địa chỉ công ty tại Sài Gòn. Vì…
Xem thêmXu hướng thuê văn phòng năm 2023 tại Việt Nam
cùng G Office điểm qua tình hình xu hướng thuê văn phòng năm 2023 tại Việt Nam, để biết được…
Xem thêmNhững điều bạn cần biết trước khi thành lập công ty bất động sản
Nếu bạn đang có nhu cầu thành lập công ty bất động sản nhưng vẫn còn nhiều bâng khuâng chưa…
Xem thêmNhững căn bệnh xương khớp của nhân viên văn phòng thường mắc phải
Bài viết này, G Office sẽ cung cấp đến các bạn thông tin hữu ích về những căn bệnh xương…
Xem thêmVì sao bạn nên thuê coworking space tại TP.HCM?
Tại sao sự lựa chọn thuê coworking space tại TP.HCM đang trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết?…
Xem thêmKhông gian làm việc chung có thể giảm tình trạng kiệt sức nghề nghiệp
Một lợi ích lớn khác của không gian làm việc chung là chúng có thể giảm tình trạng kiệt sức…
Xem thêmThuê văn phòng ảo HCM nên hay không?
Thuê văn phòng ảo HCM nên hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ văn phòng ảo…
Xem thêmNăm 2023 có nên thuê văn phòng ảo hay không?
Năm 2023 có nên thuê văn phòng ảo hay không? Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm…
Xem thêmKhông gian làm việc chung đang thay đổi môi trường làm việc ngày nay?
Một cách tiếp cận đang ngày càng được yêu cầu như một phản ứng đối với các cách làm việc…
Xem thêmTại sao nữ doanh nhân yêu thích không gian văn phòng ảo
Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín, chất lượng cao thực sự có thể mang đến…
Xem thêmƯu và nhược điểm của môi trường làm việc kết hợp
Ưu và nhược điểm của môi trường làm việc kết hợp là gì? Hãy cùng G Office khám phá về…
Xem thêmBạn nên thuê coworking space hay văn phòng truyền thống?
Bạn nên thuê coworking space hay văn phòng truyền thống? Cùng G Office tìm hiểu ưu và nhược điểm của…
Xem thêmCó nên thuê văn phòng làm việc khi làm việc từ xa hay không?
Bạn có nên thuê văn phòng làm việc khi làm việc từ xa hay không? Hãy cùng G Office tìm…
Xem thêmChiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Các chiến lược giữ chân khách hàng phù hợp, bạn không chỉ có thể cải thiện giá trị trọn đời…
Xem thêm3 lợi ích của không gian văn phòng yên tĩnh bạn nên biết
ất kể sở thích làm việc của bạn là gì, hãy thử tìm hiểu về những lợi ích của không…
Xem thêmGiải pháp cắt giảm chi phí cho công ty start up
Cùng G Office khám phá giải pháp cắt giảm chi phí cho công ty start up cực hiệu quả
Xem thêmTư duy phản biện là gì? 6 biện pháp cải thiện tư duy phản biện của bạn
Tư duy phản biện là tài sản quý giá giúp bạn thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống.…
Xem thêmVì sao các tập đoàn lớn lựa chọn thuê share office?
Những năm gần đây, loại hình share office - văn phòng chia sẻ không còn gói gọn trong phân khúc…
Xem thêmTìm hiểu cách thiết kế phòng họp hiệu quả và chuyên nghiệp
Để phòng họp trở thành một không gian thực sự hiệu quả, nó phải được lên kế hoạch tỉ mỉ.…
Xem thêmThuê coworking space: loại hình văn phòng mới với nhiều lợi thế
việc chọn thuê coworking space cung cấp cho bạn khả năng làm mọi thứ: từ một trạm làm việc tạm…
Xem thêm11 cách thu hút nhân viên các doanh nghiệp nên biết
Trong blog này, G Office sẽ đề cập đến một số ý tưởng và sáng kiến về cách thu hút…
Xem thêmLàm thế nào để kiểm soát tình trạng stress tại nơi làm việc?
Làm thế nào để kiểm soát tình trạng stress tại nơi làm việc? Đây là một trong những mối quan…
Xem thêm5 lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói
Cùng G Office điểm qua 5 lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói mà các doanh nghiệp sẽ…
Xem thêmKỹ năng lắng nghe tốt tạo ra những nhà lãnh đạo giỏi
Kỹ năng lắng nghe là một kỹ năng mà tất cả chúng ta đều muốn thấy ở các nhà lãnh…
Xem thêmQuy trình ra quyết định 5 bước cực hiệu quả dành cho các nhà lãnh đạo
Bài viết này cung cấp một chiến lược đơn giản gồm 5 bước để xây dựng một quy trình ra…
Xem thêmVượt qua nổi sợ thất bại là chìa khóa để thành công
Chìa khóa để thành công trong kinh doanh là gì? Câu trả lời là vượt qua nỗi sợ thất bại.…
Xem thêm14 Nguyên tắc lãnh đạo của Amazon và lý do tại sao chúng quan trọng
Trong bài viết này, chúng ta hãy tìm hiểu về 14 nguyên tắc lãnh đạo của Amazon được công ty…
Xem thêmVì sao thế hệ millennials thích cách làm việc linh hoạt?
Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những lý do khác khiến thế hệ trẻ thích cách làm việc linh…
Xem thêmMách bạn cách tìm kiếm nhà đầu tư thiên thần cho dự án startup của mình
Mách bạn cách tìm kiếm nhà đầu tư thiên thần cho dự án startup của mình
Xem thêmCoworking là gì?
Coworking là gì? Coworking space là loại hình văn phòng như thế nào? Ưu nhược điểm của nó ra sao?
Xem thêmVì sao nên thay đổi cơ cấu lực lượng bán hàng phù hợp với vòng đời doanh nghiệp của bạn?
Các công ty dành đáng kể thời gian và tiền bạc để quản lý lực lượng bán hàng của họ,…
Xem thêm5 bước cơ bản nhưng cực hiệu quả để xây dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
Để có được khách hàng, bạn cần phải xây dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp của mình để…
Xem thêmLàm thế nào để xây dựng mối quan hệ với các doanh nhân khác?
Những chuyên gia này hiểu rõ những mức cao và thấp của thế giới doanh nghiệp và có thể cung…
Xem thêmBất ngờ trước những lợi ích của thiền định trong môi trường công sở
Trong bài viết này, G Office sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích của thiền tại…
Xem thêmBí quyết thiết lập văn phòng làm việc để giảm tải sự căng thẳng cho nhân viên
Một số bí quyết đắt giá trong việc thiết lập văn phòng làm việc để giảm tải sự căng thẳng…
Xem thêmVì sao doanh nghiệp nên thuê văn phòng tiện nghi có sẵn?
Một số lợi ích hàng đầu khi thuê một văn phòng tiện nghi đầy đủ là tiết kiệm chi phí,…
Xem thêmNhững lợi ích của không gian văn phòng dùng chung mang đến cho doanh nghiệp của bạn
Những lợi ích của không gian văn phòng dùng chung mang đến cho doanh nghiệp của bạn
Xem thêm7 loại chi phí ẩn khi điều hành một doanh nghiệp
7 loại chi phí ẩn khi điều hành một doanh nghiệp mà các doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp thường…
Xem thêmTại sao các cuộc gặp mặt trực tiếp khách hàng lại quan trọng như vậy?
Việc tiến hành các cuộc gặp mặt trực tiếp khách hàng có giá trị rất lớn, đặc biệt là khi…
Xem thêm7 cách tuyệt vời để vượt qua thất bại trong kinh doanh
G Office sẽ gợi ý hững cách tuyệt vời để vượt qua thất bại trong kinh doanh
Xem thêmBí kíp giúp bạn làm việc hiệu quả trong môi trường coworking space
Đây là danh sách các mẹo mà chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn để có thể làm việc hiệu…
Xem thêmƯu nhược điểm của dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định và chỗ ngồi làm việc linh hoạt
Cả dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định và chỗ ngồi làm việc linh hoạt đều có…
Xem thêmCoworking ảo – Xu hướng không gian làm việc mới trong thời đại công nghệ bùng nổ
Coworking space virtual (không gian làm việc chung ảo hay coworking ảo) hiện là một khái niệm mới xuất hiện…
Xem thêmNhững công ty khởi nghiệp thành công bắt đầu từ coworking space
Những công ty khởi nghiệp thành công bắt đầu từ coworking space có thể kể đến như: Uber, Spotify, Instagram,...
Xem thêm7 tiêu chí chọn thuê văn phòng hiệu quả nhất
Hãy cân nhắc những tiêu chí chọn thuê văn phòng hiệu quả trong bài viết này để tránh trường hợp…
Xem thêmTìm hiểu thu nhập ròng là gì và cách tính thu nhập ròng chính xác
Thu nhập ròng là gì? Nếu bạn đang bắt đầu hoặc đang điều hành một doanh nghiệp, việc tính toán…
Xem thêmTại sao bạn nên tập trung vào xây dựng kế hoạch tài chính bền vững cho bản thân?
Khi bạn có một kế hoạch tài chính và khoản dự phòng tài chính tốt, bạn có thể giải quyết…
Xem thêm4 lợi ích của tình yêu công sở có thể bạn chưa biết
Dưới đây là 4 lợi ích của tình yêu công sở mà G Office sẽ bật mí đến các bạn.…
Xem thêmKhi nào bạn cần thương lượng mức lương của mình khi phòng vấn?
Khi nào bạn nên thương lượng mức lương của mình cho một lời mời làm việc mới?
Xem thêmNhững điều cần lưu ý khi sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy mệnh Kim
Việc lựa chọn bàn làm việc hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân thu hút được tài lộc. Vậy phong…
Xem thêmTìm hiểu khái niệm không gian làm việc số là gì?
Không gian làm việc số ngày nay đại diện cho tương lai của lực lượng lao động hiện đại cũng…
Xem thêmCách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc
Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ sẽ được đặt như thế nào? Cùng G-Office đọc bài viết…
Xem thêmCách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy thu hút tài lộc
Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy sẽ được đặt như thế nào? Cùng G-Office đọc bài viết…
Xem thêmLàm thế nào để thuê văn phòng tại tòa nhà vincom center quận 1 chỉ với 1.680.000đ/tháng?
Những lợi ích tuyệt vời với mức giá siêu hời này, thật sự xứng đáng để bạn lựa chọn sử…
Xem thêmThương hiệu là gì? Vì sao xây dựng thương hiệu lại quan trọng?
Thương hiệu là gì? tầm quan trọng của nó và các phương pháp xây dựng thương hiệu mà các công…
Xem thêmCoworking space, shared workspace và share office có giống nhau không?
Các không gian làm việc mới mẻ và linh hoạt như: coworking space, shared workspace và share office.
Xem thêmThông tin nhanh về ngành công nghiệp Coworking Space
Ngành công nghiệp coworking space - không gian làm việc chung đang phát triển nhảy vọt. Lực lượng lao động…
Xem thêm8 loại thu nhập bạn nên biết để đạt được tự do tài chính
Hiểu về các loại thu nhập khác nhau sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn phương…
Xem thêmTầm quan trọng của sự đồng cảm và thông cảm tại môi trường công sở
Đồng cảm và thông cảm là hai đặc điểm có thể giúp bạn liên hệ với người khác và hiểu…
Xem thêmBật mí 15 cách thu thập phản hồi từ khách hàng cực hiệu quả
Nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn cho phép bạn đo lường mức…
Xem thêmHướng dẫn 9 cách tạo động lực cho nhân viên của bạn
rong bài viết này, hãy cùng G Office tìm hiểu về tầm quan trọng của việc tạo động lực cho…
Xem thêmPhân tích SWOT là gì? Hướng dẫn cách thực hiện phân tích SWOT
Phân tích SWOT là một cách để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa.
Xem thêm5 bước xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
Trong bài viết này, G Office sẽ giúp các bạn khám phá đối tượng mục khách hàng mục tiêu là…
Xem thêmCách cải thiện kỹ năng viết email của bạn
Kỹ năng viết email tốt có thể giúp bạn xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, truyền đạt những suy…
Xem thêm8 yếu tố cần xem xét khi thuê văn phòng làm việc
Sau đây G Office - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ và văn…
Xem thêmTìm hiểu ý nghĩa các chỉ số hiệu suất – KPI là gì?
Trong bài viết này, G Office sẽ giúp bạn hiểu được khái niệm KPI là gì? Xác định các chỉ…
Xem thêmChi phí kinh doanh là gì? Tìm hiểu 4 loại chi phí kinh doanh khác nhau
Hiểu chi phí kinh doanh là gì và chúng hoạt động như thế nào sẽ giúp bạn sắp xếp hồ…
Xem thêmBài tập giãn cơ cho dân văn phòng cực đơn giản và hiệu quả
bạn nên thêm vào thời gian biểu hằng ngày của mình một chút thời gian dành cho các bài tập…
Xem thêmLàm thế nào để thành công? Bắt đầu từ những điều đơn giản nhất
Trong bài viết này, G Office sẽ giúp bạn tìm hiểu cách làm thế nào để thành công? Điều gì…
Xem thêmHướng dẫn cách trình bày kỹ năng excel trên CV xin việc
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tầm quan trọng của các kỹ năng Excel, cách nhân viên có thể…
Xem thêmHướng dẫn cách xây dựng thương hiệu trong 4 bước
G Office sẽ giải thích lý do tại sao việc xây dựng thương hiệu lại quan trọng, tiếp theo là…
Xem thêmVăn phòng trọn gói – Sự lựa chọn tối ưu cho dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe
Giải pháp nào giúp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có thể tiết kiệm chi phí, dễ tiếp cận…
Xem thêmBảng cân đối kế toán là gì?
Bảng cân đối kế toán là một báo cáo về tình hình tài chính của một doanh nghiệp liệt kê…
Xem thêmTái sinh các phế liệu rau củ thành cây cảnh để bàn văn phòng tại sao không?
Hãy cùng G Office tìm hiểu về phong trào tái sinh các phế liệu rau củ thành cây cảnh để…
Xem thêmThị trường ngách là gì? Làm thế nào xác định thị trường ngách cho thương hiệu của bạn
Thị trường ngách là một phân khúc của thị trường lớn hơn có nhu cầu và sở thích riêng. Chiến…
Xem thêm10 mẹo đơn giản để duy trì hoặc thúc đẩy năng suất làm việc
G Office sẽ bật mí 10 mẹo đơn giản để giúp bạn và nhân viên của bạn duy trì hoặc…
Xem thêmBí kíp để phát triển doanh nghiệp nhỏ bạn chắc chắn nên biết
Nội dung blog dưới đây là một số mẹo G Office gợi ý để giúp bạn phát triển doanh nghiệp…
Xem thêmSự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý là gì?
Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý là gì? Trong khi nhiều bạn có thể nghĩ rằng hai…
Xem thêmGiá trị doanh nghiệp: Tầm quan trọng của giá trị doanh nghiệp (phần 2)
rong phần 2 này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về tầm quan trọng của giá trị doanh nghiệp…
Xem thêmGiá trị doanh nghiệp: Định nghĩa và nguyên tắc (phần 1)
Có các giá trị doanh nghiệp được xác định rõ ràng giúp bạn đảm bảo rằng tất cả nhân viên…
Xem thêmChuyển đổi Agile là gì? Tầm quan trọng của việc chuyển đổi Agile đối với doanh nghiệp
Nhiều tổ chức lớn đang phải đối mặt với sự cần thiết của việc chuyển đổi Agile - Chuyển đổi…
Xem thêmĐại sứ thương hiệu là ai? 3 lý do tại sao các công ty cần có đại sứ thương hiệu
Trong blog này, G Office sẽ giúp các bạn xác định đại sứ thương hiệu thực sự là ai, họ…
Xem thêmGiao tiếp kinh doanh là gì? 4 loại hình giao tiếp kinh doanh chính nào bạn cần nắm?
Giao tiếp kinh doanh là trọng tâm của sự thành công của công ty. Nó ảnh hưởng đến mọi thứ,…
Xem thêm8 điều cần xem xét khi lựa chọn không gian làm việc chung
G Office sẽ gợi ý cho bạn 8 điều cần xem xét khi lựa chọn không gian làm việc chung,…
Xem thêmTác động tiêu cực và tích cực của áp lực đồng trang lứa – peer pressure là gì?
Áp lực đồng trang lứa - peer pressure là gì? Ảnh hưởng tiêu cực của áp lực đồng trang lứa…
Xem thêmCách khắc phục tình trạng kiệt sức khi work from home
Sắp xếp tương tác giữa công việc và gia đình là một nhiệm vụ khó khăn, vì vậy đây là…
Xem thêmSự khác biệt giữa văn phòng ảo và coworking space
Sự khác biệt giữa văn phòng ảo và coworking space là coworking cung cấp không gian làm việc thực và…
Xem thêmMôi trường làm việc tích cực là gì?
Các thành phần của một môi trường làm việc tích cực là gì và làm cách nào để bạn tạo…
Xem thêm3 điều cần cân nhắc khi lựa chọn vị trí đặt địa chỉ doanh nghiệp
Có thể bạn chưa nghĩ đến, nhưng sự thật là khu vực địa lý mà bạn chọn để đặt địa…
Xem thêm7 điều cần làm để xây dựng văn hóa công sở lành mạnh và đoàn kết
àm thế nào để xây dựng văn hóa công sở lành mạnh trong công ty của bạn? Hãy cùng G…
Xem thêmCo-living – Xu hướng chia sẻ không gian sống của người trẻ hiện nay
Trong thời đại ngày nay, dường như co-living không chỉ đơn thuần là một mô hình nhà ở; nó đã…
Xem thêmTìm hiểu về lịch sử hình thành coworking space
Hãy cùng G Office khám phá về lịch sử hình thành coworking space! Trên thực tế, sự khởi đầu của…
Xem thêmMách bạn giải pháp thuê văn phòng quận 3 giá rẻ
Bạn biết đó, lợi ích và sự thuận tiện càng nhiều thì đi đôi với đó chi phí bạn phải…
Xem thêmGợi ý 3 địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1 – TP.HCM
Trong bài viết này, G Office sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chi nhánh văn phòng chia sẻ quận…
Xem thêmDịch vụ cho thuê văn phòng ảo phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
G Office là một trong những nhà cung cấp không gian văn phòng ảo tốt nhất TPHCM hiện nay. Chúng…
Xem thêmBootstrapping là gì? Vì sao được gọi là phương pháp tự thân vận động?
Bootstrapping là gì trong bối cảnh kinh doanh? Trong phần này, G Office sẽ giúp các bạn xác định ý…
Xem thêm7 lợi ích từ coworking space giúp bạn thúc đẩy năng lực chuyên môn
hãy cùng G Office - Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê coworking space hàng đầu…
Xem thêm10 bí quyết deal lương thành công người lao động cần biết
Biết cách deal lương là một phần quan trọng khi bạn nộp đơn xin việc. Đây cũng là một kỹ…
Xem thêmQuản lý thời gian là gì?
Quản lý thời gian là gì? Quản lý thời gian là một kỹ thuật sử dụng thời gian của bạn…
Xem thêmNhững kỹ năng cần thiết để phỏng vấn xin việc thành công
hãy đảm bảo rằng bạn nắm rõ các kỹ năng trả lời phỏng vấn cần thiết giúp quá trình phỏng…
Xem thêmTrải nghiệm của khách hàng – Yếu tố quan trọng để thành công
làm thế nào để một số công ty nổi bật? Tại sao một số doanh nghiệp vươn lên dẫn đầu…
Xem thêmHR – human resources là gì?
G Office hy vọng rằng đã giúp ích cho các bạn có câu trả lời cho thắc mắc “HR -…
Xem thêmDigital marketing là gì? Tìm hiểu về 8 mảng chính của Digital marketing
Digital marketing là gì? Digital marketing bao gồm nhiều loại chiến thuật và công nghệ tiếp thị được sử dụng…
Xem thêmPhương pháp Pomodoro là gì? Hướng dẫn cách sử dụng phương pháp Pomodoro
Phương pháp Pomodoro - Phương pháp quả cà chua, cách để tăng năng suất làm việc hiệu quả cho người…
Xem thêmSo sánh sự khác biệt giữa coworking space và văn phòng truyền thống là gì?
Sự khác biệt giữa coworking space và văn phòng truyền thống là gì? trong nội dung bài viết này G…
Xem thêmStress là gì? 6 hậu quả của stress gây ra cho chúng ta (Phần 2)
Chúng ta sẽ tiếp tục xem xét về 6 hậu quả của stress gây ra cho chúng ta và cách…
Xem thêmStress là gì? 6 hậu quả của stress gây ra cho chúng ta (Phần 1)
Hãy cùng khám phá xem “stress là gì”, các loại stress khác nhau, nguyên nhân của chúng và bạn có…
Xem thêmLợi ích của việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM là gì?
Điều khiến G Office trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng được tìm…
Xem thêmQuản trị văn phòng là gì? Làm thế nào để trở thành một quản trị viên văn phòng?
Một doanh nghiệp hoặc tổ chức muốn vận hành bộ máy tổ chức một cách trơn chu phụ thuộc rất…
Xem thêmNguyên nhân gây mỡ bụng dưới ở nhân viên văn phòng là gì? Gợi ý cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Hội chứng béo bụng là gì? Nguyên nhân gây mỡ bụng dưới ở nhân viên văn phòng là gì? Cách…
Xem thêmZombie văn phòng – Những quả mìn nổ chậm trong môi trường công sở
Đã bao giờ bạn nghe qua cụm từ “zombie văn phòng” chưa? Thế thì zombie văn phòng là gì? Biểu…
Xem thêmĐiều gì giúp coworking space vượt trội hơn văn phòng truyền thống?
Hãy cùng tìm G Office - Nhà cung cấp dịch vụ coworking space hàng đầu tại TP.HCM tìm hiểu sâu…
Xem thêmKiểm toán là gì? Tìm hiểu về kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài
Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn khái niệm “kiểm toán là gì?”, hướng dẫn bạn về 2 loại…
Xem thêmCoworking space – Giải pháp tiết kiệm chi phí hàng đầu năm 2022
Đã qua rồi cái thời mà coworking space chỉ dành cho các freelancer và các nhóm nhỏ. Ngày nay, nếu…
Xem thêmMô hình hybrid workplace – Xu hướng mới sau đại dịch COVID-19
Những hạn chế đi lại khi làn sóng Covid-19 quét qua thế giới của chúng ta đã thúc đẩy một…
Xem thêmKế toán là gì? Vai trò của kế toán quan trọng ra sao?
Kế toán là gì? Chúng ta có thể hiểu về khái niệm kế toán chính là quá trình trong đó…
Xem thêmDropshipping là gì? Mô hình dropshipping hoạt động như thế nào?
Một trong những mô hình nổi bật nhất hiện nay được nhiều người trẻ lựa chọn để khởi nghiệp chính…
Xem thêmLãnh đạo là gì? Điều gì tạo nên một người lãnh đạo tốt?
Không có đáp án duy nhất nào cho câu hỏi “Lãnh đạo là gì?”, bởi vì nó không phải là…
Xem thêmKhởi nghiệp là gì? Phân loại công ty khởi nghiệp
Hãy tìm hiểu rõ hơn khái niệm “Khởi nghiệp là gì”, các loại hình khởi nghiệp khác nhau, các lựa…
Xem thêmWork from home tốt hơn với 5 mẫu laptop cho nhân viên văn phòng
Bài viết này, G Office sẽ gợi ý cho bạn các tiêu chí để lựa chọn một chiếc laptop cho…
Xem thêmCông thái học là gì? Tác dụng việc ứng dụng công thái học vào không gian văn phòng
Công thái học là gì? Công thái học ( Ergonomics) là nghiên cứu về những người làm việc nhằm mục…
Xem thêmLàm thế nào để có một tư thế ngồi làm việc đúng?
Giới nhân viên công sở thường ngồi vào bàn làm việc cả ngày, nhưng rất hiếm ai trong số họ…
Xem thêmKhái niệm văn phòng là gì? Chức năng và tầm quan trọng của văn phòng
Để giải thích khái niệm văn phòng là gì, thì ta có hai khái niệm là: khái niệm truyền thống…
Xem thêmThiết kế chiếu sáng cho văn phòng có quan trọng hay không?
G Office - Không gian văn phòng chia sẻ đảm bảo các quy định về chiếu sáng văn phòng với…
Xem thêmVăn phòng xanh – Xu hướng thiết kế văn phòng mới trên toàn cầu
G Office - Đơn vị cho thuê văn phòng xanh thân thiện môi trường tại TPHCM. Hãy liên hệ cho…
Xem thêmMẹo gọi vốn thành công cho công ty khởi nghiệp
Mọi công ty khởi nghiệp đều được sinh ra như một ý tưởng. Để chuyển đổi ý tưởng đó thành…
Xem thêmMẹo khởi nghiệp tuyệt vời dành cho các nữ doanh nhân
Trở thành chủ sở hữu doanh nghiệp của riêng mình là ước mơ của rất nhiều nữ doanh nhân. Người…
Xem thêmLàm thế nào để trở thành một người quản lý hiệu quả?
Làm thế nào để trở thành một người quản lý hiệu quả?
Xem thêmLàm thế nào bạn có thể duy trì động lực khi làm việc như một Freelancer?
Mặc dù không có nghi ngờ gì về những lợi thế mà nghề nghiệp tự do (freelancer) mang lại, nhưng…
Xem thêm10 tính năng hàng đầu của không gian văn phòng làm việc thu hút thế hệ Gen-Z
Lực lượng lao động hiện tại bao gồm thế hệ millennials và Gen-Z muốn một thứ gì đó vượt ra…
Xem thêm6 mẹo cải thiện môi trường văn phòng làm việc
Với sự khởi đầu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, không gian văn phòng làm việc đã thay đổi…
Xem thêmVirtual office – Sự lựa chọn thông minh mùa COVID
G Office cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh để thiết lập không gian virtual office của bạn tại khu…
Xem thêmTìm hiểu về mô hình BĐS Condontel
Condontel cho phép chủ sở hữu có tùy chọn kiếm thu nhập bằng cách cho thuê căn hộ của họ…
Xem thêmLựa chọn ghế văn phòng thế nào để đảm bảo sức khỏe?
Đã bao giờ bạn thử tính toán xem tổng thời gian mà một nhân viên văn phòng gắn bó với…
Xem thêmBệnh trĩ là gì? Vì sao nhân viên văn phòng dễ mắc bệnh trĩ?
Những nhân viên văn phòng dễ mắc bệnh trĩ do tính chất công việc yêu cầu họ phải ngồi tại…
Xem thêmTìm hiểu các loại hình văn phòng cho thuê hiện đại phổ biến nhất tại Việt Nam
Các loại hình văn phòng - 5 năm trước, văn phòng truyền thống luôn là “kẻ” thống lĩnh thị trường…
Xem thêmTình hình thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM sau khi dỡ bỏ chỉ thị 16
Một điều tích cực đối với thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM sau giai đoạn khó khăn vừa qua…
Xem thêmHướng dẫn cách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa
Đối với mỗi mệnh sẽ có những quy tắc phong thủy khác nhau, trong bài viết này, G Office sẽ…
Xem thêmGợi ý cách sắp xếp chỗ ngồi làm việc hiệu quả cho nhân viên văn phòng
Mọi người đều có sở thích riêng trong việc sắp xếp không gian chỗ ngồi làm việc của riêng mình.…
Xem thêmNhững lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ
Đối với các công ty vừa và nhỏ, nguồn vốn ban đầu khá hạn chế, bạn nên chọn thuê văn…
Xem thêmGợi ý 8 loại cây để bàn văn phòng dễ chăm sóc
Không gian làm việc của bạn trông có vẻ hơi buồn tẻ? Hãy mang một chút sức sống vào chỗ…
Xem thêm5 lợi ích của việc trồng cây xanh văn phòng
Việc bày trí cây xanh văn phòng là một cách cực kỳ hiệu quả để giúp các nhân viên công…
Xem thêmCông ty ma là gì?
Công ty ma là những công ty có đăng ký kinh doanh hẳn hồi nhưng không có bất kỳ một…
Xem thêmVăn phòng hạng C là gì? Vì sao các công ty quy mô nhỏ lại ưa chuộng văn phòng hạng C?
Văn phòng hạng C là gì? Nguyên nhân nào khiến các công ty lựa chọn loại văn phòng có xếp…
Xem thêmOfficetel – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho startup
Officetel là một từ ghép với: “office” có nghĩa là “văn phòng” và “hotel” có nghĩa “khách sạn”. Nói một…
Xem thêmBệnh văn phòng là gì? Những tác nhân nào gây ra hội chứng bệnh này?
Hội chứng bệnh văn phòng (SBS) thường là các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và buồn nôn, nhưng…
Xem thêmWork From Home là gì? Những thách thức bạn phải đối mặt khi Work From Home
Work From Home là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về xu hướng làm việc “mới mà…
Xem thêm3 DẠNG SOCIAL MEDIA MARKETING BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA
Social media marketing không chỉ là like và share. Ngày nay, bức tranh về truyền thông trên mạng xã hội…
Xem thêmTHIẾT KẾ VĂN PHÒNG THÚC ĐẨY MỘT MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC KHỎE MẠNH
Thiết kế văn phòng phù hợp không chỉ làm gia tăng năng suất và sức sáng tạo của nhân viên…
Xem thêm2 NÚT GIAO THƯƠNG QUAN TRỌNG KHI CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN TÂN BÌNH
Doanh nghiệp đạt được nhiều giá trị khi thuê văn phòng tại quận Tân Bình bởi đây là khu vực…
Xem thêmTẠI SAO NÊN NHÌN VÀO THẤT BẠI ĐỂ THÀNH CÔNG HƠN KHI START-UP?
Không có công ty nào ra đời, phát triển và thành công mà chưa từng trải qua bất kỳ thất…
Xem thêmNHỮNG CÁCH ĐỂ CÓ THỂ LÀM VIỆC THEO NHÓM THẬT HIỆU QUẢ
Làm việc nhóm hiệu quả hay không hiệu quả có ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu đạt được cuối…
Xem thêmNHỮNG CÁCH GIÚP BẠN CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử khi trò chuyện là một trong những kỹ năng cơ bản có thể…
Xem thêmNHỮNG CÁCH ĐỂ BẢO VỆ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN TRONG THỜI ĐIỂM BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19
Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì nhằm duy trì hoạt động kinh doanh cũng như ổn định nội bộ…
Xem thêmDỊCH BỆNH COVID-19 MANG ĐẾN KHỦNG HOẢNG VÀ CẢ CƠ HỘI CHO CÁC DOANH NGHIỆP
Khi dịch bệnh xảy ra, ngoài những thách thức thì các doanh nghiệp còn có cả cơ hội phát triển,…
Xem thêm3 CHIẾN LƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DOANH NGHIỆP NÊN THỰC HIỆN NHẰM HẠN CHẾ TỔN THẤT DO VIRUS CORONA GÂY RA
Những lời khuyên doanh nghiệp nên áp dụng nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn trong kinh doanh do ảnh…
Xem thêm3 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM KINH DOANH
Những lời khuyên và kinh nghiệm dành cho những doanh nhân trong thời điểm thị trường khó khăn và doanh…
Xem thêm5 GỢI Ý ĐỂ BẮT ĐẦU MỘT CÔNG TY STARTUP MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
Làm thế nào để bắt đầu công việc kinh doanh và trở nên thành công trong mỗi lựa chọn? 5…
Xem thêm7 MẸO ĐỂ QUẢN LÍ THỜI GIAN HIỆU QUẢ KHI LÀM VIỆC
Những mẹo giúp bạn quản lí thời gian làm việc một cách hiệu quả hơn. Những mẹo trên rất đơn…
Xem thêmNHỮNG BIỆN PHÁP GIẢI QUYẾT KHI KHÁCH HÀNG THAN PHIỀN
Quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết những than phiền hoặc phản hồi tiêu…
Xem thêm7 BÀI HỌC QUAN TRỌNG CHO CÁC NHÀ SÁNG LẬP VÀ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
Những mẹo giúp bạn quản lí thời gian làm việc một cách hiệu quả hơn. Những mẹo trên rất đơn…
Xem thêmLÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG BẠN?
Một trong những cách giúp doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững chính là xây dựng…
Xem thêmCẬP NHẬT CÁC THAY ĐỔI CỦA GOOGLE VÀ MICROSOFT NĂM 2019
Google và Microsoft cập nhật rất nhiều những thay đổi trong năm 2019 nhằm gia tăng trải nghiệm cho người…
Xem thêmLÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ NÊN GIÀU CÓ? BÍ QUYẾT VÀ LỜI KHUYÊN
Những lời khuyên và bí quyết để đạt được sự giàu có
Xem thêmBÍ KÍP TĂNG DOANH THU VÀO MÙA CUỐI NĂM CHO DOANH NGHIỆP
Những chiến thuật gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp vào dịp cuối năm
Xem thêmDỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI TPHCM LÀ DỊCH VỤ NHƯ THẾ NÀO?
Văn phòng ảo là gì? Lí do nào doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo…
Xem thêmLÀM THẾ NÀO ĐỂ NHÌN THẾ GIỚI THEO CÁCH CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU
Làm thế nào để trở thành người lãnh đạo dẫn đầu
Xem thêm5 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý VỀ PHONG THỦY VĂN PHÒNG
Phong thủy văn phòng làm việc riêng được bố trí tốt sẽ giúp thay đổi vận khí để doanh nghiệp…
Xem thêmSTEVE JOBS VÀ 7 QUY LUẬT ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI THÀNH CÔNG
Steve Jobs và những lời khuyên giúp doanh nhân thành công trong kinh doanh
Xem thêm3 CÁCH KHIẾN CHO GIÁ CẢ CỦA SẢN PHẨM/DỊCH VỤ TRÔNG CÓ VẺ THẤP HƠN
Những thủ thuật để bán hàng, giúp khách hàng nhanh chóng đi đến quyết định mua hàng và giúp chốt…
Xem thêm4 CÁCH THIẾT KẾ WEBSITE ĐƠN GIẢN ĐỂ TĂNG TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI ĐƠN HÀNG
Thiết kế website đơn giản để dễ chốt sale với khách hàng
Xem thêmMÔ HÌNH KINH DOANH CANVAS DÀNH CHO CÁC CÔNG TY KHỞI NGHIỆP
Khái niệm mô hình kinh doanh Canvas là gì và những yếu tố để xây dựng nên mô hình kinh…
Xem thêmQUẢNG CÁO YOUTUBE CHO NHỮNG NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
Những kiến thức cơ bản dành cho những người đang tìm hiểu về quảng cáo Youtube
Xem thêmLÀM THẾ NÀO MÀ NỮ CEO PHƯƠNG THẢO CÓ THỂ TẠO NÊN ĐƯỢC LỊCH SỬ VỚI VIETJET?
Doanh nhân nữ duy nhất của Việt Nam là bà Nguyễn Thị Phương Thảo - tổng giám đốc hãng hàng…
Xem thêmCÁCH ĐỂ TÌM HIỂU VÀ HỌC HỎI TỪ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS CỦA ĐỐI THỦ
Khám phá cách để có thể tham khảo quảng cáo Facebook Ads cùa đổi thủ nhằm cải thiện quảng cáo…
Xem thêmLÀM THẾ NÀO ĐỂ VIẾT MỘT BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH?
Các bước để lập được một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh
Xem thêmTRỞ THÀNH MỘT DOANH NHÂN NỮ – TẠI SAO KHÔNG?
Hiện nay phụ nữ có nhiều cơ hội hơn để khởi nghiệp và tự bản thân tự chủ về mặt…
Xem thêm6 CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI LÃNH ĐẠO TỐT HƠN
Những kỹ năng mà một người lãnh đạo cần phải có
Xem thêmCHÍNH TƯ DUY CỦA NHỮNG GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH SẼ LÀM CHO DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN
Tư duy của CEO có thể phát triển và thay đổi doanh nghiệp nếu họ dám nghĩ lớn
Xem thêmCÁCH MỘT NGƯỜI PHỤ NỮ TẠO NÊN DOANH NGHIỆP VỮNG MẠNH VỚI NHỮNG ĐỐI TÁC LỚN NHƯ GOOGLE HAY COCA COLA
Kelly Bayett đã vượt qua những khó khăn như thế nào để tạo nên một doanh nghiệp vững mạnh trong…
Xem thêmCEO WALMART DOUG MCMILLON CHỈ RA 3 CÁCH ĐỂ NHANH CHÓNG THĂNG TIẾN TRONG CÔNG VIỆC
CEO Walmart đưa ra 3 cách để bất kỳ nhân viên nào cũng có thể nhanh chóng được thăng chức…
Xem thêmSTARTUP NHỎ ĐẾN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU – LÀM THẾ NÀO AIRBNB LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ?
Những triết lí đã biến Airbnb trở thành gã khổng lồ trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú của thế…
Xem thêmSEO và PPC: KHI NÀO CẦN TỐI ƯU VÀ KHI NÀO CẦN TRẢ TIỀN?
So sánh những ưu điểm và nhược điểm của hai chiến thuật SEO và PPC trong việc tìm kiếm khách…
Xem thêmLÀM SAO ĐỂ GIA TĂNG DOANH SỐ VỚI NHỮNG SẢN PHẨM THEO MÙA?
Một số cách để thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp của bạn vào thời điểm cuối năm
Xem thêm5 CÁCH ĐỂ CÂN BẰNG GIỮA CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG
Ai cũng điều có những thời khắc rơi vào trạng thái chênh vênh giữa công việc và cuộc sống. Dưới…
Xem thêm5 ĐIỀU BIẾN BẠN TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI SẾP XẤU TÍNH
5 khuyết điểm mà một người sếp tồi thường mắc phải
Xem thêmCHIẾN LƯỢC SEO CHO NĂM 2019
Một số chiến lược SEO mà các bạn có thể quan tâm và sử dụng hiệu quả trong năm 2019…
Xem thêmVĂN PHÒNG ẢO MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH NGHIỆP?
Văn phòng ảo là loại hình văn phòng cung cấp địa chỉ đẹp, tiết kiệm chi phí và hỗ trợ…
Xem thêmLÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ STARTUP CỦA BẠN TRƯỚC CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH?
Trở nên khác biệt và thành công hơn khi hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực có rất nhiều đối…
Xem thêmTẠI SAO DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ CÓ THỂ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN?
Văn phòng chia sẻ dần thay thế mô hình văn phòng truyền thống và trở thành lựa chọn của rất…
Xem thêmTẠI SAO “MICRO INFLUENCER” LÀ CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NHẤT?
Quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bằng micro influencer
Xem thêmNHỮNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC MANG LẠI HẠNH PHÚC CHO KHÁCH HÀNG
Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài cách để tạo nên một dịch vụ chăm sóc mang lại hạnh…
Xem thêmXu hướng năm 2019 về các loại hình văn phòng thông minh
Một vài mô hình văn phòng thông minh thu hút các đơn vị đi thuê và các nhà đầu tư:…
Xem thêmNHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Công ty hay doanh nghiệp phải gia tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua nhiều cách thức quảng bá…
Xem thêm4 ngành kinh doanh hứa hẹn thu hút nhà đầu tư năm 2019
GOffice cung cấp thông tin về 4 ngành nghề kinh doanh hứa hẹn thu hút nhiều nhà đầu tư năm…
Xem thêmCuộc cách mạng công nghệ 4.0 ảnh hưởng thế nào tới xu hướng văn phòng tương lai?
Xu hướng văn phòng trong tương lai đang dần dịch chuyển theo sự thay đổi của cuộc cách mạng công…
Xem thêmNhững điều cần lưu ý khi đầu tư cho văn phòng làm việc mới là gì?
Với chia sẻ về những điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần lưu ý khi mở một văn…
Xem thêmDỄ DÀNG tìm được văn phòng chia sẻ ưng ý khi biết 4 lưu ý này
G Office giới thiệu 4 điểm cần lưu ý để tìm được văn phòng chia sẻ ưng ý với mức…
Xem thêmLời khuyên “VÀNG” cho người khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng
Xuất phát điểm kinh doanh từ hai bàn tay trắng nhưng mang đến sự thành công là điều không dễ…
Xem thêmDịch vụ văn phòng ảo – Giá thuê có xu hướng giảm vì nguồn cung tăng
G Office cung cấp thêm thông tin về dịch vụ văn phòng ảo tại TpHCM trong đó được dự đoán…
Xem thêmTop 40 Thành phố có giá thuê văn phòng đắt đỏ
G Office cung cấp danh sách 40 thành phố có giá cho thuê văn phòng đắt đỏ nhất ở khu…
Xem thêm6 mẹo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí văn phòng
G Office là đơn vị cho thuê văn phòng uy tín tại tpchm chia sẻ 6 mẹo giúp doanh nghiệp…
Xem thêm7 lỗi rất nhiều người mắc phải khi thuê văn phòng
Khi đi thuê văn phòng hầu hết các doanh nghiệp đều mắc phải 7 lỗi cơ bản này. G Office…
Xem thêm[LƯU Ý] Những đơn vị cần thuê văn phòng tại TpHCM giá rẻ không được bỏ qua bài viết này
Bỏ túi những lưu ý cho các đơn vị cần thuê văn phòng tại TpHCM không nên bỏ qua, làm…
Xem thêm[KHỞI NGHIỆP] Doanh nghiệp đi đúng hướng khi trả lời được 4 câu hỏi này
GOffice cho thuê văn phòng quận 1 Tp.HCM chia sẻ 4 câu hỏi mà công ty Startup muốn thành công…
Xem thêmLời khuyên để tốn chi phí nhỏ nhưng có văn phòng hiện đại cho doanh nghiệp
G-Office đưa ra những lời khuyên để doanh nghiệp tốn chi phí nhỏ nhưng vẫn có văn phòng hiện đại.…
Xem thêmTiết kiệm hàng trăm triệu đồng nhờ sử dụng hình thức văn phòng này
G-Office giới thiệu mô hình văn phòng giúp tiết kiệm khoản tiền lớn cho doanh nghiệp ở Quận 1. Chỉ…
Xem thêmBán hàng “mỏi tay” khi áp dụng 5 chiêu này
Bài viết này để chia sẻ một số bước gây ấn tượng và thu hút khách hàng do G-Office tích…
Xem thêmKinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh B2B cho Startup
Mô hình B2B được xây dựng chủ yếu dựa trên niềm tin lẫn nhau, doanh nghiệp phải đảm bảo sản…
Xem thêmKhái niệm và các lợi ích nổi bật của dịch vụ Văn phòng ảo
Mô hình dịch vụ văn phòng ảo là sự tích hợp của văn phòng chia sẻ và văn phòng theo…
Xem thêmTỷ lệ hấp thụ văn phòng cho thuê tại TP.HCM năm 2018
Nguồn cầu ổn định, chất lượng dịch vụ văn phòng cho thuê và sự đa dạng các loại hình dịch…
Xem thêmBỏ hơn 1 triệu đồng mỗi tháng để đặt bảng tên công ty tại Quận 1 nên hay không?
Một doanh nghiệp có nguồn vốn kinh doanh còn hạn chế thì mô hình văn phòng ảo cho thuê này…
Xem thêmThuê văn phòng làm việc tại TP.HCM: Cơ hội sở hữu văn phòng giá rẻ tại các tòa nhà hạng A thuộc Quận 1
Sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, văn phong ảo tại G Office để tiết…
Xem thêmDoanh nghiệp có nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ hay không?
G Office cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại Quận 1 với nhiều tiện ích đi kèm hấp dẫn…
Xem thêmChia sẻ những điều cần lưu ý khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng Quận 1
Chia sẻ những điều cần lưu ý khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng Quận 1
Xem thêmTình hình Văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong năm 2018
Thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.Hồ Chí Minh có nhiều tín hiệu khởi sắc trong năm 2018, nguồn…
Xem thêmSo sánh giá thuê văn phòng tại thị trường Tp.HCM và Hà Nội
G Office cung cấp văn phòng quận 1 giá rẻ tại các toà nhà cao cấp với nhiều mô hình…
Xem thêmVăn phòng ảo – xu hướng văn phòng hiện nay được giới trẻ khởi nghiệp ưa chuộng
Văn phòng ảo với nhiều ưu điểm cho người dùng đã và đang thu hút khá nhiều các doanh nghiệp…
Xem thêmKhởi nghiệp 4.0 “chớp thời cơ” bằng mô hình Văn phòng chia sẻ
Với mô hình văn phòng chia sẻ mang lại lợi ích cho người thuê về cả vật chất và tinh…
Xem thêmTại sao các doanh nghiệp luôn muốn văn phòng đặt tại Quận 1?
Trên thực tế, giá văn phòng làm việc cho thuê tại các tòa nhà Quận 1 cao hơn các khu…
Xem thêmThông tin thêm về văn phòng chia sẻ và lợi ích của dịch vụ này
G OFFICE là đơn vị tiên phong hơn 14 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng:…
Xem thêm“Văn phòng ảo” có được xem là trái với quy định của pháp luật doanh nghiệp hay không?
Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng mô hình
Xem thêmDự đoán thị trường văn phòng cho thuê tính đến năm 2020
Theo báo cáo Quý I năm 2018 của Savills cho thấy thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM đang…
Xem thêmMẫu thiết kế văn phòng hiện đại năm 2018
Nếu bạn đang cần tìm kiếm văn phòng đẹp với giá cả hợp lý tại các quận Trung tâm Tp.Hồ…
Xem thêmTại sao các ông lớn luôn ưu tiên các tòa nhà văn phòng lớn
Rất nhiều các công ty trong và ngoài nước có qui mô lớn đã quyết định chi nhánh đại diện…
Xem thêmĐiểm qua 3 tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A tại Quận 1 – Tp.HCM
Vincom Center, Saigon Trade Center, hay Rosana Tower là những tòa nhà hạng A cho thuê văn phòng trọn gói…
Xem thêmThị trường cho thuê văn phòng hoạt động sôi nổi ở hạng mục văn phòng nhỏ
Thị trường cho thuê văn phòng tại khu vực TPHCM trong thời gian qua trở nên vô cùng sôi động.…
Xem thêmTại sao các doanh nghiệp luôn muốn văn phòng đặt tại Quận 1?
Trên thực tế, giá văn phòng làm việc cho thuê tại các tòa nhà Quận 1 cao hơn các khu…
Xem thêm