Chính sách bảo mật thông tin (Privacy Policy)
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN Áp dụng cho website: goffice.vnCập nhật lần cuối: [15/05/2025] Tại G Office, chúng tôi…
Xem thêmCitilight Tower – Không Gian Làm Việc Chuyên Nghiệp, Đẳng Cấp Giữa Lòng Quận 1
G Office hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng chi nhánh mới nhất tại tòa nhà Citilight Tower, 45…
Xem thêmThuê Địa Chỉ Văn Phòng Ảo – Cách Tăng Uy Tín Thương Hiệu Trong Mắt Đối Tác
Thuê địa chỉ văn phòng ảo không chỉ là giải pháp tiết kiệm chi phí mà còn là chìa khóa…
Xem thêmNăm Ất Tỵ – Bật mí bí kíp chọn văn phòng hợp phong thủy người tuổi Tỵ
Chọn văn phòng hợp phong thủy là yếu tố quan trọng giúp người tuổi Tỵ thu hút tài lộc, thịnh…
Xem thêmDự Đoán Xu Hướng Văn Phòng Cho Thuê Tại Việt Nam 2025: Đột Phá Với Công Nghệ và Mô Hình Linh Hoạt
Văn phòng cho thuê tại Việt Nam đang có những chuyển biến mạnh mẽ khi nhu cầu doanh nghiệp thay…
Xem thêmShare văn phòng làm việc TPHCM – Xu hướng mới mang đến sự tiết kiệm và linh hoạt cho doanh nghiệp
Share văn phòng làm việc TPHCM đang trở thành xu hướng phổ biến, đặc biệt với những ai mong muốn…
Xem thêmPhân tích thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TPHCM
Thị trường cho thuê văn phòng trọn gói tại TP.HCM đang bùng nổ, trở thành lựa chọn ưu tiên của…
Xem thêmCoworking Space Quận 3 – Không Gian Làm Việc Hiện Đại, Linh Hoạt, Giá Tốt
Tìm coworking space quận 3 với không gian hiện đại, linh hoạt, đầy đủ tiện nghi? G Office mang đến…
Xem thêmDịch vụ văn phòng ảo quận 3 – Giá hấp dẫn, dịch vụ bất tận
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3 của G Office không chỉ mang lại sự tiện lợi vượt…
Xem thêmTăng Lợi Thế Cạnh Tranh Với Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tại TP.HCM Của G Office
Dịch vụ văn phòng ảo tại TP.HCM của G Office chính là lựa chọn tối ưu, nếu bạn đang tìm…
Xem thêmThuê coworking space: Nên hay không?
Mô hình thuê coworking space tỏa sáng với tính linh hoạt của nó. Không giống như hợp đồng thuê sàn…
Xem thêmTại sao việc sở hữu văn phòng riêng lại có lợi cho nhóm của bạn?
Khám phá ngay 4 lợi ích của việc có văn phòng riêng và cách giúp tận dụng những lợi ích…
Xem thêmCoworking space: Môi trường giao lưu và học hỏi
Làm thế nào mà các coworking space ngày càng trở nên giống môi trường giao lưu và học hỏi?
Xem thêmNHÂN VIÊN LỄ TÂN TẠI G OFFICE
Nhân viên lễ tân là những vị trí đóng vai trò vô cùng quan trọng. Họ là người trực tiếp…
Xem thêmNhững điểm HOT của Văn phòng chia sẻ quận Tân Bình doanh nghiệp nên biết?
Văn phòng chia sẻ tại Quận Tân Bình do G Office cung cấp thu hút khá nhiều đối tượng khách…
Xem thêmThực trạng giá thuê văn phòng tại TPHCM hiện nay
Thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM không chỉ đa dạng về loại hình mà còn rất sôi động…
Xem thêmTìm hiểu dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ tại tphcm của G Office
Thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM không chỉ đa dạng về loại hình mà còn rất sôi động…
Xem thêmSự đa dạng ngành nghề trong môi trường coworking space mang đến những lợi ích gì?
Bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại, linh hoạt và đầy sáng tạo tại trung tâm…
Xem thêmSự khác biệt giữa phòng hội nghị và phòng họp
Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá sự khác biệt giữa phòng hội nghị và phòng họp đồng thời…
Xem thêm2024 doanh nghiệp có nên thuê văn phòng ảo?
Doanh nghiệp có nên thuê văn phòng ảo? Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt đầy thách thức và cơ…
Xem thêmNhược điểm của coworking space và cách giúp bạn giải quyết chúng
Điều cần thiết là phải hiểu những nhược điểm của coworking space để chọn một không gian phù hợp với…
Xem thêmCoworking: Dấu chấm hết cho cơn ác mộng về chi phí văn phòng
Coworking: Dấu chấm hết cho cơn ác mộng về chi phí văn phòng của bạn. Nhờ coworking, cả SMB và…
Xem thêmCách bắt đầu hoạt động kinh doanh của bạn với văn phòng ảo
Bạn có thể bắt đầu kinh doanh bằng cách sử dụng văn phòng ảo bằng cách ký thỏa thuận, sử…
Xem thêm8 lợi ích chính của việc khen thưởng nhân viên
Lợi ích của việc công nhận nhân viên đã được ghi nhận rõ ràng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều…
Xem thêmKhông gian nào phù hợp nhất với bạn: Quán cà phê hay Không gian làm việc chung?
Không gian nào phù hợp nhất với bạn: Quán cà phê hay Không gian làm việc chung?
Xem thêm5 chiến lược xây dựng bản sắc thương hiệu bạn nên biết
chúng ta sẽ xem xét tầm quan trọng của việc xây dựng bản sắc thương hiệu mạnh mẽ và các…
Xem thêmBí kíp thuê văn phòng giá rẻ Q.1 các doanh nghiệp nên biết
Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể thuê văn phòng giá rẻ Q.1? Hãy tìm hiểu ngay…
Xem thêmNhững điều cần cân nhắc trước khi chọn văn phòng ảo
Những điều cần cân nhắc trước khi chọn văn phòng ảo là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho…
Xem thêmCác chi phí không lường trước khi việc thuê văn phòng truyền thống
Có nhiều chi phí không lường trước được khi thuê văn phòng truyền thống, đó là lý do tại sao…
Xem thêmXu hướng thiết kế không gian làm việc: Tạo môi trường truyền cảm hứng và năng suất
Chúng ta hiện đang trải qua một cuộc cách mạng trong thiết kế không gian làm việc tập trung vào…
Xem thêm8 lỗi cần tránh khi thuê văn phòng doanh nghiệp cần cẩn trọng
Hãy cùng G Office tìm hiểu về 8 lỗi cần tránh khi thuê văn phòng để đưa ra quyết định…
Xem thêmDỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TỐT NHẤT TẠI KHU VỰC TPHCM
Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo? Những lợi ích của dịch vụ cho thuê…
Xem thêmKhám phá xu hướng thuê văn phòng của các doanh nghiệp tại TPHCM, giai đoạn cuối năm 2023
Cùng G Office khám phá xu hướng thuê văng phòng của các doanh nghiệp tại TPHCM, giai đoạn cuối năm…
Xem thêmXu hướng mới trong quản lý nhân sự trong văn phòng chia sẻ
Xu hướng mới trong quản lý nhân sự trong văn phòng chia sẻ đã xuất hiện do sự thay đổi…
Xem thêmCần thuê văn phòng tphcm, bạn nên lưu ý những gì?
Nếu bạn đang có nhu cầu cần thuê văn phòng TPHCM, sẽ có rất nhiều thông tin và yếu tố…
Xem thêmThông tin cần biết về thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp vốn nước ngoài tại Việt Nam
Bài viết này, G Office sẽ giúp các doanh nghiệp vốn nước ngoài hiểu rõ hơn về các quy trình…
Xem thêmVăn phòng ảo Sài Gòn – Lựa chọn hoàn hảo để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
Hầu hết doanh nghiệp trong và ngoài nước đều mong muốn đặt địa chỉ công ty tại Sài Gòn. Vì…
Xem thêmXu hướng thuê văn phòng năm 2023 tại Việt Nam
cùng G Office điểm qua tình hình xu hướng thuê văn phòng năm 2023 tại Việt Nam, để biết được…
Xem thêmNhững điều bạn cần biết trước khi thành lập công ty bất động sản
Nếu bạn đang có nhu cầu thành lập công ty bất động sản nhưng vẫn còn nhiều bâng khuâng chưa…
Xem thêmĐăng ký thành lập doanh nghiệp là gì?
Đăng ký thành lập doanh nghiệp là gì? Quy trình thực hiện ra sao? Cần những hồ sơ gì? Hãy…
Xem thêmNhững căn bệnh xương khớp của nhân viên văn phòng thường mắc phải
Bài viết này, G Office sẽ cung cấp đến các bạn thông tin hữu ích về những căn bệnh xương…
Xem thêmVì sao bạn nên thuê coworking space tại TP.HCM?
Tại sao sự lựa chọn thuê coworking space tại TP.HCM đang trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết?…
Xem thêmLàm thế nào để chọn được văn phòng ảo lý tưởng?
Có thể bạn đang tự hỏi làm thế nào để tìm được văn phòng ảo lý tưởng trong vô số…
Xem thêmCUỘC THI ẢNH ONLINE
Cuộc thi ảnh online nhằm tôn vinh phái nữ nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3 và tạo ra sân…
Xem thêmKhông gian làm việc chung có thể giảm tình trạng kiệt sức nghề nghiệp
Một lợi ích lớn khác của không gian làm việc chung là chúng có thể giảm tình trạng kiệt sức…
Xem thêmTại sao xây dựng nền văn hóa khởi nghiệp tốt mang lại lợi ích cho nhân viên?
Để nhân viên cống hiến hết mình, việc đảm bảo tạo ra văn hóa khởi nghiệp sáng tạo và hiệu…
Xem thêmCách văn phòng ảo giúp các doanh nghiệp nhỏ trong có vẻ quy mô hơn
Thuê văn phòng ảo có thể giúp các công ty mới thành lập, doanh nghiệp nhỏ và những người du…
Xem thêmG Office – Văn phòng ảo hạng A giá siêu tiết kiệm, lợi ích vượt trội
Hãy định vị doanh nghiệp của bạn một cách chiến lược, tạo hình ảnh chuyên nghiệp & hưởng lợi từ…
Xem thêmThuê văn phòng ảo HCM nên hay không?
Thuê văn phòng ảo HCM nên hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ văn phòng ảo…
Xem thêm6 công ty nổi tiếng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo
Văn phòng ảo đang trở thành một tầm nhìn của tương lai, với nhiều doanh nghiệp chọn tiết kiệm tiền…
Xem thêmNăm 2023 có nên thuê văn phòng ảo hay không?
Năm 2023 có nên thuê văn phòng ảo hay không? Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm…
Xem thêmThuê coworking space giá rẻ xu hướng văn phòng năm 2023
Văn phòng ảo cho thuê: Tại sao đó là một lựa chọn tốt cho các công ty khởi nghiệp? Hãy…
Xem thêmKhông gian làm việc chung đang thay đổi môi trường làm việc ngày nay?
Một cách tiếp cận đang ngày càng được yêu cầu như một phản ứng đối với các cách làm việc…
Xem thêmVăn phòng ảo cho thuê: Tại sao đó là một lựa chọn tốt cho các công ty khởi nghiệp?
Văn phòng ảo cho thuê : Tại sao đó là một lựa chọn tốt cho các công ty khởi nghiệp?…
Xem thêmBật mí giải pháp tiết kiệm tiền thuê văn phòng cho doanh nghiệp vượt qua suy thoái
Đâu là giải pháp tiết kiệm tiền thuê văn phòng cho doanh nghiệp vượt qua suy thoái? Có thể bạn…
Xem thêmTại sao nữ doanh nhân yêu thích không gian văn phòng ảo
Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín, chất lượng cao thực sự có thể mang đến…
Xem thêmƯu và nhược điểm của môi trường làm việc kết hợp
Ưu và nhược điểm của môi trường làm việc kết hợp là gì? Hãy cùng G Office khám phá về…
Xem thêmBạn nên thuê coworking space hay văn phòng truyền thống?
Bạn nên thuê coworking space hay văn phòng truyền thống? Cùng G Office tìm hiểu ưu và nhược điểm của…
Xem thêmCó nên thuê văn phòng làm việc khi làm việc từ xa hay không?
Bạn có nên thuê văn phòng làm việc khi làm việc từ xa hay không? Hãy cùng G Office tìm…
Xem thêm5 loại hình doanh nghiệp hưởng lợi nhiều nhất khi sử dụng văn phòng ảo
Loại hình doanh nghiệp nào sẽ phù hợp nhất, phát triển mạnh mẽ nhất khi sử dụng văn phòng ảo?…
Xem thêmNhững ưu và nhược điểm của văn phòng chia sẻ đáng cân nhắc
Hãy tham khảo danh sách gồm các ưu và nhược điểm của văn phòng chia sẻ để giúp bạn quyết…
Xem thêm5 câu hỏi nên cân nhắc trước khi thuê coworking space giá rẻ
Đây là 5 câu hỏi chúng tôi khuyên bạn nên hỏi trước khi chọn thuê coworking space giá rẻ. Giống…
Xem thêmChiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Các chiến lược giữ chân khách hàng phù hợp, bạn không chỉ có thể cải thiện giá trị trọn đời…
Xem thêmCách tạo một nền văn hóa hòa nhập và xây dựng cộng đồng trong môi trường công sở
Sự đa dạng và hòa nhập là những chủ đề nóng hổi trong thế giới kinh doanh ngày nay. Nhân…
Xem thêmTại sao làm việc tại văn phòng chia sẻ lại hiệu quả?
Tại sao làm việc tại văn phòng chia sẻ lại hiểu quả cho bạn? Hãy cùng G Office khám phá…
Xem thêmThiết kế không gian văn phòng ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của nhân viên
Trung bình, bạn dành 40 đến 50 giờ một tuần tại nơi làm việc. Theo các chuyên gia trên thế…
Xem thêmTại sao không nên sử dụng địa chỉ nhà làm địa chỉ doanh nghiệp?
Tìm hiểu lý do tại sao không nên sử dụng địa chỉ nhà làm địa chỉ doanh nghiệp
Xem thêmLàm việc từ xa hiệu quả hơn với Coworking Space
Việc áp dụng hình thức làm việc từ xa đang lan rộng trên toàn cầu, bởi cả nhà sử dụng…
Xem thêmthuê văn phòng ảo – xu hướng của tương lai
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về “văn phòng ảo”, một loại hình văn phòng độc…
Xem thêmTop 4 lợi ích của co-working thuyết phục doanh nghiệp chọn thuê ngay lập tức
Những lợi ích của co-working là gì và nó có phải là một giải pháp cho doanh nghiệp của bạn…
Xem thêmLựa chọn không gian văn phòng chia sẻ có phải là một ý tưởng tốt?
Hãy tham khảo ngay dịch vụ cho thuê không gian văn phòng chia sẻ tại G Office, không gian làm…
Xem thêm3 lợi ích của không gian văn phòng yên tĩnh bạn nên biết
ất kể sở thích làm việc của bạn là gì, hãy thử tìm hiểu về những lợi ích của không…
Xem thêmGiải pháp cắt giảm chi phí cho công ty start up
Cùng G Office khám phá giải pháp cắt giảm chi phí cho công ty start up cực hiệu quả
Xem thêmGiải đáp 10 câu hỏi thường gặp về văn phòng ảo
G Office sẽ giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về văn phòng ảo mà chúng tôi đúc kết từ…
Xem thêmTư duy phản biện là gì? 6 biện pháp cải thiện tư duy phản biện của bạn
Tư duy phản biện là tài sản quý giá giúp bạn thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống.…
Xem thêmVì sao các tập đoàn lớn lựa chọn thuê share office?
Những năm gần đây, loại hình share office - văn phòng chia sẻ không còn gói gọn trong phân khúc…
Xem thêmTìm hiểu cách thiết kế phòng họp hiệu quả và chuyên nghiệp
Để phòng họp trở thành một không gian thực sự hiệu quả, nó phải được lên kế hoạch tỉ mỉ.…
Xem thêmThuê coworking space: loại hình văn phòng mới với nhiều lợi thế
việc chọn thuê coworking space cung cấp cho bạn khả năng làm mọi thứ: từ một trạm làm việc tạm…
Xem thêm11 cách thu hút nhân viên các doanh nghiệp nên biết
Trong blog này, G Office sẽ đề cập đến một số ý tưởng và sáng kiến về cách thu hút…
Xem thêmLàm thế nào để kiểm soát tình trạng stress tại nơi làm việc?
Làm thế nào để kiểm soát tình trạng stress tại nơi làm việc? Đây là một trong những mối quan…
Xem thêm5 lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói
Cùng G Office điểm qua 5 lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói mà các doanh nghiệp sẽ…
Xem thêmKỹ năng lắng nghe tốt tạo ra những nhà lãnh đạo giỏi
Kỹ năng lắng nghe là một kỹ năng mà tất cả chúng ta đều muốn thấy ở các nhà lãnh…
Xem thêmQuy trình ra quyết định 5 bước cực hiệu quả dành cho các nhà lãnh đạo
Bài viết này cung cấp một chiến lược đơn giản gồm 5 bước để xây dựng một quy trình ra…
Xem thêmVượt qua nổi sợ thất bại là chìa khóa để thành công
Chìa khóa để thành công trong kinh doanh là gì? Câu trả lời là vượt qua nỗi sợ thất bại.…
Xem thêm14 Nguyên tắc lãnh đạo của Amazon và lý do tại sao chúng quan trọng
Trong bài viết này, chúng ta hãy tìm hiểu về 14 nguyên tắc lãnh đạo của Amazon được công ty…
Xem thêmVì sao thế hệ millennials thích cách làm việc linh hoạt?
Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những lý do khác khiến thế hệ trẻ thích cách làm việc linh…
Xem thêmMách bạn cách tìm kiếm nhà đầu tư thiên thần cho dự án startup của mình
Mách bạn cách tìm kiếm nhà đầu tư thiên thần cho dự án startup của mình
Xem thêmCoworking là gì?
Coworking là gì? Coworking space là loại hình văn phòng như thế nào? Ưu nhược điểm của nó ra sao?
Xem thêmVì sao nên thay đổi cơ cấu lực lượng bán hàng phù hợp với vòng đời doanh nghiệp của bạn?
Các công ty dành đáng kể thời gian và tiền bạc để quản lý lực lượng bán hàng của họ,…
Xem thêm5 bước cơ bản nhưng cực hiệu quả để xây dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
Để có được khách hàng, bạn cần phải xây dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp của mình để…
Xem thêmLàm thế nào để xây dựng mối quan hệ với các doanh nhân khác?
Những chuyên gia này hiểu rõ những mức cao và thấp của thế giới doanh nghiệp và có thể cung…
Xem thêmBất ngờ trước những lợi ích của thiền định trong môi trường công sở
Trong bài viết này, G Office sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích của thiền tại…
Xem thêmBí quyết thiết lập văn phòng làm việc để giảm tải sự căng thẳng cho nhân viên
Một số bí quyết đắt giá trong việc thiết lập văn phòng làm việc để giảm tải sự căng thẳng…
Xem thêmVì sao doanh nghiệp nên thuê văn phòng tiện nghi có sẵn?
Một số lợi ích hàng đầu khi thuê một văn phòng tiện nghi đầy đủ là tiết kiệm chi phí,…
Xem thêmNhững lợi ích của không gian văn phòng dùng chung mang đến cho doanh nghiệp của bạn
Những lợi ích của không gian văn phòng dùng chung mang đến cho doanh nghiệp của bạn
Xem thêm7 loại chi phí ẩn khi điều hành một doanh nghiệp
7 loại chi phí ẩn khi điều hành một doanh nghiệp mà các doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp thường…
Xem thêmTại sao các cuộc gặp mặt trực tiếp khách hàng lại quan trọng như vậy?
Việc tiến hành các cuộc gặp mặt trực tiếp khách hàng có giá trị rất lớn, đặc biệt là khi…
Xem thêm7 cách tuyệt vời để vượt qua thất bại trong kinh doanh
G Office sẽ gợi ý hững cách tuyệt vời để vượt qua thất bại trong kinh doanh
Xem thêmBí kíp giúp bạn làm việc hiệu quả trong môi trường coworking space
Đây là danh sách các mẹo mà chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn để có thể làm việc hiệu…
Xem thêmƯu nhược điểm của dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định và chỗ ngồi làm việc linh hoạt
Cả dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định và chỗ ngồi làm việc linh hoạt đều có…
Xem thêmCoworking ảo – Xu hướng không gian làm việc mới trong thời đại công nghệ bùng nổ
Coworking space virtual (không gian làm việc chung ảo hay coworking ảo) hiện là một khái niệm mới xuất hiện…
Xem thêmNhững công ty khởi nghiệp thành công bắt đầu từ coworking space
Những công ty khởi nghiệp thành công bắt đầu từ coworking space có thể kể đến như: Uber, Spotify, Instagram,...
Xem thêm7 tiêu chí chọn thuê văn phòng hiệu quả nhất
Hãy cân nhắc những tiêu chí chọn thuê văn phòng hiệu quả trong bài viết này để tránh trường hợp…
Xem thêmTìm hiểu thu nhập ròng là gì và cách tính thu nhập ròng chính xác
Thu nhập ròng là gì? Nếu bạn đang bắt đầu hoặc đang điều hành một doanh nghiệp, việc tính toán…
Xem thêmTại sao bạn nên tập trung vào xây dựng kế hoạch tài chính bền vững cho bản thân?
Khi bạn có một kế hoạch tài chính và khoản dự phòng tài chính tốt, bạn có thể giải quyết…
Xem thêm4 lợi ích của tình yêu công sở có thể bạn chưa biết
Dưới đây là 4 lợi ích của tình yêu công sở mà G Office sẽ bật mí đến các bạn.…
Xem thêmKhi nào bạn cần thương lượng mức lương của mình khi phòng vấn?
Khi nào bạn nên thương lượng mức lương của mình cho một lời mời làm việc mới?
Xem thêmNhững điều cần lưu ý khi sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy mệnh Kim
Việc lựa chọn bàn làm việc hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân thu hút được tài lộc. Vậy phong…
Xem thêmTìm hiểu khái niệm không gian làm việc số là gì?
Không gian làm việc số ngày nay đại diện cho tương lai của lực lượng lao động hiện đại cũng…
Xem thêmCách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc
Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ sẽ được đặt như thế nào? Cùng G-Office đọc bài viết…
Xem thêm5 lợi ích vượt trội khi thuê phòng làm việc riêng
Thuê phòng làm việc riêng ở một vị trí thuận tiện mang lại sự thoải mái, tính bảo mật, một…
Xem thêmHướng dẫn thủ tục thành lập Hộ kinh doanh cá thể
Bộ phận dịch vụ thành lập doanh nghiệp của G Office sẽ giới thiệu những thông tin cần thiết về…
Xem thêmCách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy thu hút tài lộc
Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy sẽ được đặt như thế nào? Cùng G-Office đọc bài viết…
Xem thêmLàm thế nào để thuê văn phòng tại tòa nhà vincom center quận 1 chỉ với 1.680.000đ/tháng?
Những lợi ích tuyệt vời với mức giá siêu hời này, thật sự xứng đáng để bạn lựa chọn sử…
Xem thêmThương hiệu là gì? Vì sao xây dựng thương hiệu lại quan trọng?
Thương hiệu là gì? tầm quan trọng của nó và các phương pháp xây dựng thương hiệu mà các công…
Xem thêmCoworking space, shared workspace và share office có giống nhau không?
Các không gian làm việc mới mẻ và linh hoạt như: coworking space, shared workspace và share office.
Xem thêmTop những kinh nghiệm thuê văn phòng ảo cực hay bạn nên biết
Bạn đang có dự định thuê văn phòng ảo nhưng còn khá mơ hồ về loại hình văn phòng mới…
Xem thêmGiải pháp văn phòng ảo – Sự lựa chọn cải thiện trải nghiệm người dùng
Để thuê một văn phòng cố định thì vấn đề chi phí là một điều nan giải đối với các…
Xem thêmThông tin nhanh về ngành công nghiệp Coworking Space
Ngành công nghiệp coworking space - không gian làm việc chung đang phát triển nhảy vọt. Lực lượng lao động…
Xem thêm8 loại thu nhập bạn nên biết để đạt được tự do tài chính
Hiểu về các loại thu nhập khác nhau sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn phương…
Xem thêmVì sao bạn nên thuê phòng làm việc riêng tại G Office Nguyễn Đình Chiểu?
Vì sao bạn nên thuê phòng làm việc riêng tại G Office Nguyễn Đình Chiểu? Hãy tham khảo ngay bài…
Xem thêmDoanh nghiệp có nên thuê Coworking space Tân Bình hay không?
Doanh nghiệp có nên thuê Coworking space Tân Bình hay không? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có…
Xem thêmDoanh nghiệp tư nhân là gì?
Chúng ta sẽ thảo luận về doanh nghiệp tư nhân là gì, cách thành lập doanh nghiệp tư nhân và…
Xem thêmTìm hiểu 6 loại hình doanh nghiệp cơ bản tại Việt Nam
Trong bài viết này, đội ngũ nhân chuyên viên thủ tục doanh nghiệp của G Office sẽ giới thiệu về…
Xem thêmTầm quan trọng của sự đồng cảm và thông cảm tại môi trường công sở
Đồng cảm và thông cảm là hai đặc điểm có thể giúp bạn liên hệ với người khác và hiểu…
Xem thêmBật mí 15 cách thu thập phản hồi từ khách hàng cực hiệu quả
Nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn cho phép bạn đo lường mức…
Xem thêmHướng dẫn 9 cách tạo động lực cho nhân viên của bạn
rong bài viết này, hãy cùng G Office tìm hiểu về tầm quan trọng của việc tạo động lực cho…
Xem thêmTìm hiểu khái niệm Bên thứ ba là gì?
Trong bài viết này, G Office sẽ giúp bạn tiền hiểu về khái niệm bên thứ ba là gì, giải…
Xem thêmPhân tích SWOT là gì? Hướng dẫn cách thực hiện phân tích SWOT
Phân tích SWOT là một cách để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa.
Xem thêm5 bước xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
Trong bài viết này, G Office sẽ giúp các bạn khám phá đối tượng mục khách hàng mục tiêu là…
Xem thêmCách cải thiện kỹ năng viết email của bạn
Kỹ năng viết email tốt có thể giúp bạn xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, truyền đạt những suy…
Xem thêm8 yếu tố cần xem xét khi thuê văn phòng làm việc
Sau đây G Office - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ và văn…
Xem thêmTìm hiểu ý nghĩa các chỉ số hiệu suất – KPI là gì?
Trong bài viết này, G Office sẽ giúp bạn hiểu được khái niệm KPI là gì? Xác định các chỉ…
Xem thêmChi phí kinh doanh là gì? Tìm hiểu 4 loại chi phí kinh doanh khác nhau
Hiểu chi phí kinh doanh là gì và chúng hoạt động như thế nào sẽ giúp bạn sắp xếp hồ…
Xem thêmBài tập giãn cơ cho dân văn phòng cực đơn giản và hiệu quả
bạn nên thêm vào thời gian biểu hằng ngày của mình một chút thời gian dành cho các bài tập…
Xem thêmLàm thế nào để thành công? Bắt đầu từ những điều đơn giản nhất
Trong bài viết này, G Office sẽ giúp bạn tìm hiểu cách làm thế nào để thành công? Điều gì…
Xem thêmHướng dẫn cách trình bày kỹ năng excel trên CV xin việc
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tầm quan trọng của các kỹ năng Excel, cách nhân viên có thể…
Xem thêmHướng dẫn cách xây dựng thương hiệu trong 4 bước
G Office sẽ giải thích lý do tại sao việc xây dựng thương hiệu lại quan trọng, tiếp theo là…
Xem thêmVăn phòng trọn gói – Sự lựa chọn tối ưu cho dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe
Giải pháp nào giúp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có thể tiết kiệm chi phí, dễ tiếp cận…
Xem thêmLoại hình văn phòng coworking space được các freelancer trong những lĩnh vực nào ưa chuộng nhất?
Có thể nói, loại hình văn phòng coworking space được xem là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho…
Xem thêmBảng cân đối kế toán là gì?
Bảng cân đối kế toán là một báo cáo về tình hình tài chính của một doanh nghiệp liệt kê…
Xem thêmTái sinh các phế liệu rau củ thành cây cảnh để bàn văn phòng tại sao không?
Hãy cùng G Office tìm hiểu về phong trào tái sinh các phế liệu rau củ thành cây cảnh để…
Xem thêmThị trường ngách là gì? Làm thế nào xác định thị trường ngách cho thương hiệu của bạn
Thị trường ngách là một phân khúc của thị trường lớn hơn có nhu cầu và sở thích riêng. Chiến…
Xem thêm3 mẹo đánh giá hiệu quả chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp
Đây là ba cách mà G Office thấy rằng hiệu quả mang lại không chỉ để vạch ra các mục…
Xem thêm10 mẹo đơn giản để duy trì hoặc thúc đẩy năng suất làm việc
G Office sẽ bật mí 10 mẹo đơn giản để giúp bạn và nhân viên của bạn duy trì hoặc…
Xem thêmBí kíp để phát triển doanh nghiệp nhỏ bạn chắc chắn nên biết
Nội dung blog dưới đây là một số mẹo G Office gợi ý để giúp bạn phát triển doanh nghiệp…
Xem thêmSự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý là gì?
Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý là gì? Trong khi nhiều bạn có thể nghĩ rằng hai…
Xem thêmGiá trị doanh nghiệp: Tầm quan trọng của giá trị doanh nghiệp (phần 2)
rong phần 2 này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về tầm quan trọng của giá trị doanh nghiệp…
Xem thêmGiá trị doanh nghiệp: Định nghĩa và nguyên tắc (phần 1)
Có các giá trị doanh nghiệp được xác định rõ ràng giúp bạn đảm bảo rằng tất cả nhân viên…
Xem thêm5 phương pháp truyền thông nội bộ hiệu quả nhất các nhà lãnh đạo nên biết
G Office chia sẻ trong bài đăng blog này 5 phương pháp truyền thông nội bộ hiệu quả nhất để…
Xem thêmChuyển đổi Agile là gì? Tầm quan trọng của việc chuyển đổi Agile đối với doanh nghiệp
Nhiều tổ chức lớn đang phải đối mặt với sự cần thiết của việc chuyển đổi Agile - Chuyển đổi…
Xem thêmĐại sứ thương hiệu là ai? 3 lý do tại sao các công ty cần có đại sứ thương hiệu
Trong blog này, G Office sẽ giúp các bạn xác định đại sứ thương hiệu thực sự là ai, họ…
Xem thêmGiao tiếp kinh doanh là gì? 4 loại hình giao tiếp kinh doanh chính nào bạn cần nắm?
Giao tiếp kinh doanh là trọng tâm của sự thành công của công ty. Nó ảnh hưởng đến mọi thứ,…
Xem thêm8 điều cần xem xét khi lựa chọn không gian làm việc chung
G Office sẽ gợi ý cho bạn 8 điều cần xem xét khi lựa chọn không gian làm việc chung,…
Xem thêmTác động tiêu cực và tích cực của áp lực đồng trang lứa – peer pressure là gì?
Áp lực đồng trang lứa - peer pressure là gì? Ảnh hưởng tiêu cực của áp lực đồng trang lứa…
Xem thêmCách khắc phục tình trạng kiệt sức khi work from home
Sắp xếp tương tác giữa công việc và gia đình là một nhiệm vụ khó khăn, vì vậy đây là…
Xem thêmSự khác biệt giữa văn phòng ảo và coworking space
Sự khác biệt giữa văn phòng ảo và coworking space là coworking cung cấp không gian làm việc thực và…
Xem thêmMôi trường làm việc tích cực là gì?
Các thành phần của một môi trường làm việc tích cực là gì và làm cách nào để bạn tạo…
Xem thêmLàm thế nào để thuê văn phòng trọn gói quận 1 giá rẻ?
Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm thuê văn phòng trọn gói quận 1 giá rẻ, Liên hệ ngay…
Xem thêm3 điều cần cân nhắc khi lựa chọn vị trí đặt địa chỉ doanh nghiệp
Có thể bạn chưa nghĩ đến, nhưng sự thật là khu vực địa lý mà bạn chọn để đặt địa…
Xem thêm7 điều cần làm để xây dựng văn hóa công sở lành mạnh và đoàn kết
àm thế nào để xây dựng văn hóa công sở lành mạnh trong công ty của bạn? Hãy cùng G…
Xem thêmCo-living – Xu hướng chia sẻ không gian sống của người trẻ hiện nay
Trong thời đại ngày nay, dường như co-living không chỉ đơn thuần là một mô hình nhà ở; nó đã…
Xem thêmTìm hiểu về lịch sử hình thành coworking space
Hãy cùng G Office khám phá về lịch sử hình thành coworking space! Trên thực tế, sự khởi đầu của…
Xem thêmMách bạn giải pháp thuê văn phòng quận 3 giá rẻ
Bạn biết đó, lợi ích và sự thuận tiện càng nhiều thì đi đôi với đó chi phí bạn phải…
Xem thêmGợi ý 4 địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1 – TP.HCM
Trong bài viết này, G Office sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chi nhánh văn phòng chia sẻ quận…
Xem thêmDịch vụ cho thuê văn phòng ảo phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
G Office là một trong những nhà cung cấp không gian văn phòng ảo tốt nhất TPHCM hiện nay. Chúng…
Xem thêmBootstrapping là gì? Vì sao được gọi là phương pháp tự thân vận động?
Bootstrapping là gì trong bối cảnh kinh doanh? Trong phần này, G Office sẽ giúp các bạn xác định ý…
Xem thêm7 lợi ích từ coworking space giúp bạn thúc đẩy năng lực chuyên môn
hãy cùng G Office - Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê coworking space hàng đầu…
Xem thêm10 bí quyết deal lương thành công người lao động cần biết
Biết cách deal lương là một phần quan trọng khi bạn nộp đơn xin việc. Đây cũng là một kỹ…
Xem thêmQuản lý thời gian là gì?
Quản lý thời gian là gì? Quản lý thời gian là một kỹ thuật sử dụng thời gian của bạn…
Xem thêmNhững kỹ năng cần thiết để phỏng vấn xin việc thành công
hãy đảm bảo rằng bạn nắm rõ các kỹ năng trả lời phỏng vấn cần thiết giúp quá trình phỏng…
Xem thêmTrải nghiệm của khách hàng – Yếu tố quan trọng để thành công
làm thế nào để một số công ty nổi bật? Tại sao một số doanh nghiệp vươn lên dẫn đầu…
Xem thêmHR – human resources là gì?
G Office hy vọng rằng đã giúp ích cho các bạn có câu trả lời cho thắc mắc “HR -…
Xem thêmNhững điều doanh nghiệp cần làm khi chuyển văn phòng làm việc mới
Việc chuyển văn phòng làm việc mới của một doanh nghiệp đó là điều không hề dễ dàng, những việc…
Xem thêmDigital marketing là gì? Tìm hiểu về 8 mảng chính của Digital marketing
Digital marketing là gì? Digital marketing bao gồm nhiều loại chiến thuật và công nghệ tiếp thị được sử dụng…
Xem thêmPhương pháp Pomodoro là gì? Hướng dẫn cách sử dụng phương pháp Pomodoro
Phương pháp Pomodoro - Phương pháp quả cà chua, cách để tăng năng suất làm việc hiệu quả cho người…
Xem thêmSo sánh sự khác biệt giữa coworking space và văn phòng truyền thống là gì?
Sự khác biệt giữa coworking space và văn phòng truyền thống là gì? trong nội dung bài viết này G…
Xem thêmStress là gì? 6 hậu quả của stress gây ra cho chúng ta (Phần 2)
Chúng ta sẽ tiếp tục xem xét về 6 hậu quả của stress gây ra cho chúng ta và cách…
Xem thêmStress là gì? 6 hậu quả của stress gây ra cho chúng ta (Phần 1)
Hãy cùng khám phá xem “stress là gì”, các loại stress khác nhau, nguyên nhân của chúng và bạn có…
Xem thêmLợi ích của việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM là gì?
Điều khiến G Office trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng được tìm…
Xem thêmQuản trị văn phòng là gì? Làm thế nào để trở thành một quản trị viên văn phòng?
Một doanh nghiệp hoặc tổ chức muốn vận hành bộ máy tổ chức một cách trơn chu phụ thuộc rất…
Xem thêmNguyên nhân gây mỡ bụng dưới ở nhân viên văn phòng là gì? Gợi ý cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Hội chứng béo bụng là gì? Nguyên nhân gây mỡ bụng dưới ở nhân viên văn phòng là gì? Cách…
Xem thêmZombie văn phòng – Những quả mìn nổ chậm trong môi trường công sở
Đã bao giờ bạn nghe qua cụm từ “zombie văn phòng” chưa? Thế thì zombie văn phòng là gì? Biểu…
Xem thêmĐiều gì giúp coworking space vượt trội hơn văn phòng truyền thống?
Hãy cùng tìm G Office - Nhà cung cấp dịch vụ coworking space hàng đầu tại TP.HCM tìm hiểu sâu…
Xem thêmĐầu tư vào ngành co-working có sinh lời hay không?
Ngành co-working là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong thập kỷ qua. Theo ước tính, vào…
Xem thêmKiểm toán là gì? Tìm hiểu về kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài
Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn khái niệm “kiểm toán là gì?”, hướng dẫn bạn về 2 loại…
Xem thêmVăn phòng dịch vụ là gì? 5 lợi ích tuyệt vời của văn phòng dịch vụ
Văn phòng dịch vụ là gì? Không gian văn phòng được quản lý thường được gọi là văn phòng dịch…
Xem thêmDịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc là gì? 5 ưu điểm khi thuê chỗ ngồi làm việc
G Office sẽ mang đến cho bạn một gói dịch vụ “chỗ ngồi làm việc” trong không gian làm việc…
Xem thêmCoworking space – Giải pháp tiết kiệm chi phí hàng đầu năm 2022
Đã qua rồi cái thời mà coworking space chỉ dành cho các freelancer và các nhóm nhỏ. Ngày nay, nếu…
Xem thêmƯu và nhược điểm của việc thuê dịch vụ văn phòng ảo
Môi trường, tiện nghi và tất cả các trang thiết bị khi thuê dịch vụ văn phòng ảo tại G…
Xem thêmThuê địa chỉ văn phòng ảo – Giải pháp thông minh cho doanh nghiệp nhỏ
Nếu bạn đang tìm thuê địa chỉ văn phòng ảo ở các vị trí đắc địa của TPHCM, hãy liên…
Xem thêmHệ thống xếp hạng tòa nhà văn phòng doanh nghiệp cần biết
Hãy cùng G Office tìm hiểu hệ thống xếp hạng tòa nhà văn phòng để có được sự lựa chọn…
Xem thêmHóa đơn đỏ là gì? Những lưu ý khi xuất hóa đơn đỏ
Hóa đơn đỏ là gì? Khi nào thì bạn cần phải xuất hóa đơn đỏ? Hãy cùng G Office -…
Xem thêmMô hình hybrid workplace – Xu hướng mới sau đại dịch COVID-19
Những hạn chế đi lại khi làn sóng Covid-19 quét qua thế giới của chúng ta đã thúc đẩy một…
Xem thêmKế toán là gì? Vai trò của kế toán quan trọng ra sao?
Kế toán là gì? Chúng ta có thể hiểu về khái niệm kế toán chính là quá trình trong đó…
Xem thêmDropshipping là gì? Mô hình dropshipping hoạt động như thế nào?
Một trong những mô hình nổi bật nhất hiện nay được nhiều người trẻ lựa chọn để khởi nghiệp chính…
Xem thêmLãnh đạo là gì? Điều gì tạo nên một người lãnh đạo tốt?
Không có đáp án duy nhất nào cho câu hỏi “Lãnh đạo là gì?”, bởi vì nó không phải là…
Xem thêmVăn phòng trọn gói là gì? Tại sao công ty bạn nên chọn thuê văn phòng trọn gói?
Văn phòng trọn gói là gì? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết này nhé! Dịch vụ văn phòng…
Xem thêmVăn phòng giao dịch là gì?
Trong các quy định pháp lý của Việt Nam, không có loại hình nào mang tên “văn phòng giao dịch”.…
Xem thêmKhởi nghiệp là gì? Phân loại công ty khởi nghiệp
Hãy tìm hiểu rõ hơn khái niệm “Khởi nghiệp là gì”, các loại hình khởi nghiệp khác nhau, các lựa…
Xem thêmVăn phòng đại diện là gì? Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam
Văn phòng đại diện là một trong những loại hình mà các nhà đầu tư nước ngoài sử dụng phổ biến…
Xem thêmCon dấu doanh nghiệp là gì? Những đổi mới của Luật Doanh nghiệp 2020 về con dấu doanh nghiệp
Pháp luật đã quy định việc sử dụng con dấu doanh nghiệp, có khắc tên doanh nghiệp để thay thế…
Xem thêmWork from home tốt hơn với 5 mẫu laptop cho nhân viên văn phòng
Bài viết này, G Office sẽ gợi ý cho bạn các tiêu chí để lựa chọn một chiếc laptop cho…
Xem thêmCông thái học là gì? Tác dụng việc ứng dụng công thái học vào không gian văn phòng
Công thái học là gì? Công thái học ( Ergonomics) là nghiên cứu về những người làm việc nhằm mục…
Xem thêmVì sao bạn nên sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của G Office?
Để hoàn tất được tất cả các thủ tục này sẽ tiêu hao rất nhiều thời gian và đôi khi…
Xem thêmLàm thế nào để có một tư thế ngồi làm việc đúng?
Giới nhân viên công sở thường ngồi vào bàn làm việc cả ngày, nhưng rất hiếm ai trong số họ…
Xem thêmCHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TẾT 2022
Nhân dịp tân niên 2022, G Office xin trân trọng triển khai chương trình gieo lộc đầu năm dành tặng…
Xem thêmKhái niệm văn phòng là gì? Chức năng và tầm quan trọng của văn phòng
Để giải thích khái niệm văn phòng là gì, thì ta có hai khái niệm là: khái niệm truyền thống…
Xem thêmĐịa chỉ công ty tại quận 1 – Cơ hội nào cho các công ty quy mô nhỏ?
Có 1 sự thật không thể phủ nhận rằng, mặc dù, các địa chỉ văn phòng cho thuê quận 1…
Xem thêmĐiều gì tạo nên sự khác biệt của G Office trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ?
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ G Office được thành lập để hỗ trợ về hoạt động &…
Xem thêmCơ sở hạ tầng chuyên nghiệp tại văn phòng chia sẻ G Office
Không gian văn phòng chia sẻ mà G Office cung cấp bao gồm từng chi tiết mà bạn từng mơ ước…
Xem thêmKhông gian văn phòng chia sẻ G Office – Nơi cộng tác và đổi mới đầy cảm hứng!
Với bầu không khí không thân thiện và văn hóa vui vẻ, mỗi không gian làm việc chung trong hệ…
Xem thêm6 lý do bạn nên chọn thuê văn phòng chia sẻ tại G Office
G Office có thể nói là một trong những không gian làm văn phòng chia sẻ tốt nhất ở TP.HCM,…
Xem thêmThiết kế chiếu sáng cho văn phòng có quan trọng hay không?
G Office - Không gian văn phòng chia sẻ đảm bảo các quy định về chiếu sáng văn phòng với…
Xem thêmVăn phòng xanh – Xu hướng thiết kế văn phòng mới trên toàn cầu
G Office - Đơn vị cho thuê văn phòng xanh thân thiện môi trường tại TPHCM. Hãy liên hệ cho…
Xem thêmG Office cam kết mang đến không gian văn phòng chia sẻ an toàn cho khách hàng
Đội ngũ của G Office đã đề ra quyết tâm xây dựng một không gian văn phòng chia sẻ an…
Xem thêmMẹo gọi vốn thành công cho công ty khởi nghiệp
Mọi công ty khởi nghiệp đều được sinh ra như một ý tưởng. Để chuyển đổi ý tưởng đó thành…
Xem thêmMẹo khởi nghiệp tuyệt vời dành cho các nữ doanh nhân
Trở thành chủ sở hữu doanh nghiệp của riêng mình là ước mơ của rất nhiều nữ doanh nhân. Người…
Xem thêm6 lợi ích chính khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo
G Office là nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo hàng đầu ở TP.HCM hiện tại, chúng tôi cung…
Xem thêmLàm thế nào để trở thành một người quản lý hiệu quả?
Làm thế nào để trở thành một người quản lý hiệu quả?
Xem thêmKhông gian làm việc chia sẻ – Sự lựa chọn để duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Những thay đổi nhanh chóng trong văn hóa làm việc đã làm nảy sinh một xu hướng không gian văn…
Xem thêmLàm thế nào bạn có thể duy trì động lực khi làm việc như một Freelancer?
Mặc dù không có nghi ngờ gì về những lợi thế mà nghề nghiệp tự do (freelancer) mang lại, nhưng…
Xem thêm10 tính năng hàng đầu của không gian văn phòng làm việc thu hút thế hệ Gen-Z
Lực lượng lao động hiện tại bao gồm thế hệ millennials và Gen-Z muốn một thứ gì đó vượt ra…
Xem thêm6 mẹo cải thiện môi trường văn phòng làm việc
Với sự khởi đầu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, không gian văn phòng làm việc đã thay đổi…
Xem thêmVirtual office – Sự lựa chọn thông minh mùa COVID
G Office cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh để thiết lập không gian virtual office của bạn tại khu…
Xem thêmTìm hiểu về mô hình BĐS Condontel
Condontel cho phép chủ sở hữu có tùy chọn kiếm thu nhập bằng cách cho thuê căn hộ của họ…
Xem thêmLựa chọn ghế văn phòng thế nào để đảm bảo sức khỏe?
Đã bao giờ bạn thử tính toán xem tổng thời gian mà một nhân viên văn phòng gắn bó với…
Xem thêmBệnh trĩ là gì? Vì sao nhân viên văn phòng dễ mắc bệnh trĩ?
Những nhân viên văn phòng dễ mắc bệnh trĩ do tính chất công việc yêu cầu họ phải ngồi tại…
Xem thêmTìm hiểu các loại hình văn phòng cho thuê hiện đại phổ biến nhất tại Việt Nam
Các loại hình văn phòng - 5 năm trước, văn phòng truyền thống luôn là “kẻ” thống lĩnh thị trường…
Xem thêmTình hình thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM sau khi dỡ bỏ chỉ thị 16
Một điều tích cực đối với thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM sau giai đoạn khó khăn vừa qua…
Xem thêmHướng dẫn cách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa
Đối với mỗi mệnh sẽ có những quy tắc phong thủy khác nhau, trong bài viết này, G Office sẽ…
Xem thêmGợi ý cách sắp xếp chỗ ngồi làm việc hiệu quả cho nhân viên văn phòng
Mọi người đều có sở thích riêng trong việc sắp xếp không gian chỗ ngồi làm việc của riêng mình.…
Xem thêmNhững lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ
Đối với các công ty vừa và nhỏ, nguồn vốn ban đầu khá hạn chế, bạn nên chọn thuê văn…
Xem thêmGợi ý 8 loại cây để bàn văn phòng dễ chăm sóc
Không gian làm việc của bạn trông có vẻ hơi buồn tẻ? Hãy mang một chút sức sống vào chỗ…
Xem thêm5 lợi ích hàng đầu của không gian văn phòng ảo cho công ty khởi nghiệp
Các công ty khởi nghiệp (startup) có khả năng độc đáo là tận dụng tối đa không gian văn phòng…
Xem thêm5 lợi ích của việc trồng cây xanh văn phòng
Việc bày trí cây xanh văn phòng là một cách cực kỳ hiệu quả để giúp các nhân viên công…
Xem thêmCông ty ma là gì?
Công ty ma là những công ty có đăng ký kinh doanh hẳn hồi nhưng không có bất kỳ một…
Xem thêmVăn phòng hạng C là gì? Vì sao các công ty quy mô nhỏ lại ưa chuộng văn phòng hạng C?
Văn phòng hạng C là gì? Nguyên nhân nào khiến các công ty lựa chọn loại văn phòng có xếp…
Xem thêmOfficetel – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho startup
Officetel là một từ ghép với: “office” có nghĩa là “văn phòng” và “hotel” có nghĩa “khách sạn”. Nói một…
Xem thêmBệnh văn phòng là gì? Những tác nhân nào gây ra hội chứng bệnh này?
Hội chứng bệnh văn phòng (SBS) thường là các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và buồn nôn, nhưng…
Xem thêmWork From Home là gì? Những thách thức bạn phải đối mặt khi Work From Home
Work From Home là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về xu hướng làm việc “mới mà…
Xem thêm