G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Thị trường cho thuê văn phòng hoạt động sôi nổi ở hạng mục văn phòng nhỏ

Trong giai đoạn công ty mới thành lập với qui mô nhỏ, nhân sự ít để tìm kiếm được một mặt bằng nhỏ phù hợp khá khó khăn, hoặc nếu có khoản phí chi trả khá đắt đỏ trong thời kỳ bất động sản tại Tp.Hồ Chí Minh đang sôi nổi như hiện nay.

Do đó, một trong những gói thuê văn phòng giá rẻ khá hay và phù hợp cho những đối tượng này đó chính là loại hình văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo hay văn phòng trọn gói với diện tích nhỏ.

Loại hình này sẽ mang đến cho Doanh nghiệp khoản giá thuê văn phòng với diện tích khiêm tốn hơn một chút nhưng đảm bảo diện tích đủ với số lượng nhân viên làm việc. Điều này có thể giúp bạn có được vị trí văn phòng tốt nhưng vẫn đảm bảo được khoản vốn để xoay vòng trong kinh doanh và chi trả cho các chi phí phát sinh khác .

Hiện nay, văn phòng nhỏ được các chủ đầu tư khai thác khá đa dạng về diện tích nhằm phù hợp với nhu cầu của người đi thuê và định giá thuê văn phòng mà một số khách hàng có thể chi hàng tháng.

Các công ty với qui mô vừa và nhỏ, việc thuê văn phòng với các diện tích “khủng” như 100m2 – 200m2 là quá lãng phí. Giải pháp tốt nhất cho chủ các doanh nghiệp này là lựa chọn các văn phòng với diện tích nhỏ từ 10m2 – 20m2 – 30m2. Trên thực tế, văn phòng có diện tích nhỏ dễ bắt gặp tại các tòa nhà hạng A trong khu Trung tâm Tp.Hồ Chí Minh như Vincom Center, Saigon Trade Center, Rosana Tower, Hado Building, Cienco 4 Tower,... Nó khá phù hợp với các công ty không có quá nhiều nhân viên, không cần quá nhiều diện tích và mang lại nhiều tiện ích cho người đi thuê như không lo mất trộm tài sản, gia tăng uy tín và hình ảnh công ty, tiết kiệm được khoản chi phí xây dựng văn phòng làm việc ban đầu,…

Mức giá cho thuê văn phòng được đưa ra cực kỳ hợp lý, phù hợp với những doanh nghiệp mới thành lập và qui mô nhỏ. Mọi người có thể tham khảo giá cho thuê tại các chi nhánh vị trí “VÀNG” Quận 1.

G OFFICE kính chúc các bạn sớm tìm được văn phòng cho thuê phù hợp nhất!