G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Thông tin thêm về văn phòng chia sẻ và lợi ích của dịch vụ này

Dịch vụ văn phòng chia sẻ gồm 3 gói dịch vụ chính là văn phòng ảo, cho thuê chỗ ngồi làm việccho thuê văn phòng làm việc.

Sảnh tiếp khách sang trọng tại G OFFICE

Hình 1: Sảnh tiếp khách sang trọng tại G OFFICE

Dịch vụ này hiện đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là từ Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án, văn phòng đại diện quy mô nhỏ, công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường… do chính những lợi ích mà nó mang lại.

Văn phòng chia sẻ có lợi ích gì?

  • Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức: Do đã được trang bị sẵn tất cả các thiết bị văn phòng cần thiết như bàn ghế, máy in, scan, fax, nhân viên lễ tân sẽ trả lời điện thoại cho bạn. Bạn sẽ không phải thiết kế văn phòng hay đầu tư nội thất văn phòng mà sử dụng chung do đơn vị cho thuê văn phòng cung cấp.

Khu trang bị tiện ích văn phòng tại G OFFICE

Hình 2: Khu trang bị tiện ích văn phòng tại G OFFICE

  • Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh: Với văn phòng chia sẻ, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp như Vincom Center, Saigon Trade Center, Hado Building, Rosana Tower, Cienco 4 Tower,… Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng: Địa chỉ giao dịch tại các khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh có đầy đủ các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Có một chỗ ngồi tuyệt vời trong không gian văn phòng lý tưởng: Chỗ ngồi của riêng mình rộng, thoải mái, sang trọng và được trang bị kèm theo tủ hồ sơ. Ngoài ra bạn vẫn có thể tiếp khách và trao đổi công việc tại sảnh tiếp khách, phòng họp cực kỳ sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

Chỗ ngồi làm việc thoải mái cho ngày dài làm việc tại G OFFICE

Hình 3: Chỗ ngồi làm việc thoải mái cho ngày dài làm việc tại G OFFICE

G Office - Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng hiện đại

G OFFICE là đơn vị tiên phong hơn 14 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng: Văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, bàn làm việc riêng, phòng làm việc riêng, co-working hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.

Hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân sử dụng dịch vụ của G Office, hiện tại G Office có nhiều chi nhánh tại vị trí “VÀNG” các quận Trung tâm TP. HCM như Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình...

Tìm hiểu thêm tại hotline: 84 28 22 200 911 hoặc website: https://www.goffice.vn/