G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Những điều cần cân nhắc trước khi chọn văn phòng ảo

Mọi hoạt động kinh doanh đều phải bắt đầu từ đâu đó và hầu hết đều bắt đầu từ nhà. Nếu bạn là một freelancer hoặc doanh nhân đang trong những bước đi đầu tiên và đang tìm kiếm sự độc lập hơn, thuê một văn phòng ảo có thể là điều bạn đang tìm kiếm.Nhưng chính xác thì văn phòng ảo là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn? Và những điều cần cân nhắc trước khi chọn văn phòng ảo là gì? Hãy tham khảo bài viết này nhé!

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là một phần của không gian làm việc linh hoạt bắt đầu từ những năm 1960. Nó cung cấp sự kết hợp của các dịch vụ văn phòng, không gian hoặc khả năng tiếp cận công nghệ với mức giá phải chăng. Văn phòng ảo là giải pháp văn phòng chi phí thấp. Chúng cho phép các doanh nghiệp hoạt động mà không có sự hiện diện thực tế của nhân viên vì lý do thực tế và kinh tế, vì chúng tiết kiệm mọi chi phí bảo trì và quản lý.

Mặc dù ý tưởng cốt lõi của văn phòng ảo là cho phép làm việc từ xa, nhưng vẫn có những văn phòng ảo cũng cung cấp không gian vật lý, không gian làm việc chung hoặc chỉ là phòng hội nghị/phòng họp. Quan trọng nhất, văn phòng ảo là một địa chỉ mà bạn có thể sử dụng để điều hành hoạt động kinh doanh của mình hoặc sử dụng đăng ký kinh doanh.

Văn phòng ảo là gì

Những điều cần cân nhắc trước khi chọn văn phòng ảo

Khi chọn văn phòng ảo, bạn phải cân nhắc hai điều. Sự thuận tiện hoặc uy tín mà bạn mong muốn cho doanh nghiệp của mình.

Ví dụ, thuận tiện là sở hữu một doanh nghiệp gần nơi bạn sống. Bằng cách này, bạn có thể ghé thăm cơ sở bất cứ khi nào bạn cần làm việc, gặp gỡ khách hàng hoặc nhận thư.

Ngược lại, một văn phòng uy tín là một văn phòng ở vị trí đắc địa, lý tưởng nhất là bên cạnh các doanh nghiệp lớn khác. Điều này sẽ tạo ấn tượng về một doanh nghiệp đã thành lập và thành công.

Lợi ích của văn phòng ảo

Văn phòng ảo có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nhưng đây là một số lợi ích cơ bản:

  • Tiết kiệm ngân sách;
  • Tạo hình ảnh chuyên nghiệp;
  • Nâng cao năng suất;

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn cách văn phòng ảo quản lý những điều trên.

Thuê văn phòng ảo có giá phải chăng hơn. Khi thuê một văn phòng ảo, bạn không phải trả tiền cho tất cả các dịch vụ bổ sung đi kèm với một địa điểm thực tế. Nếu bạn làm việc tại nhà hoặc doanh nghiệp của bạn quá nhỏ để có không gian riêng, bạn có thể cân nhắc việc chia sẻ văn phòng thực tế với các doanh nghiệp khác. Bạn sẽ có quyền sử dụng các phòng họp và phòng hội nghị, đồng thời nó sẽ trông đẹp mắt trên trang web của công ty bạn. Bạn sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nào sau đây:

  • Tiện ích: Khi bạn thuê văn phòng ảo, nhà cung cấp dịch vụ cho bạn thường lo mọi chi phí tiện ích.
  • Bảo trì tài sản: Nhà cung cấp dịch vụ của bạn sẽ chịu trách nhiệm giữ gìn không gian nơi đặt văn phòng ảo của bạn trong tình trạng tốt, vì vậy bạn không phải lo lắng về bất cứ thứ gì hỏng hóc hoặc cần sửa chữa trong khi sử dụng.
  • Vật tư văn phòng: Văn phòng cần những vật dụng văn phòng để hoạt động trơn tru. Bằng cách thuê một văn phòng ảo cho phép bạn làm việc từ đó, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc mua đồ dùng văn phòng nữa vì chúng hầu hết được cung cấp miễn phí.

Văn phòng ảo có thể nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của bạn

Văn phòng ảo có thể giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để có thêm đối tác, thu hút nhiều khách hàng hơn và gây ấn tượng với mọi người.

Văn phòng ảo có thể nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của bạn

Điều này là do nó cho thấy một doanh nghiệp đã thành lập mà không gặp rắc rối hoặc chi phí thuê mặt bằng cho chính bạn. Chọn văn phòng ảo ở vị trí tốt, mọi người sẽ cho rằng bạn kinh doanh từ đó và chứng minh doanh nghiệp của bạn có năng lực tài chính tốt.

Ngoài ra, còn cung cấp cho bạn địa chỉ doanh nghiệp và số điện thoại để khách hàng biết nơi họ có thể liên hệ với bạn khi họ cần thứ gì đó từ bạn.

Văn phòng ảo có thể tăng năng suất và tiết kiệm thời gian của bạn

Đối với một số người, việc làm việc hiệu quả trong một văn phòng bận rộn có thể là một thách thức vô cùng lớn. Luôn có những cuộc họp, những cuộc điện thoại và email cần được trả lời.

Nhưng với văn phòng ảo, bạn sẽ có thể tập trung vào những việc quan trọng mà không cần phải đối mặt với những phiền nhiễu của môi trường văn phòng. Điều tốt là bạn có thể làm việc tại nhà và không lãng phí thời gian di chuyển từ nhà đến nơi làm việc và ngược lại.

Đây chỉ là một số cách mà văn phòng ảo có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Tại G Office, bạn có thể tìm thấy các văn phòng ảo với mức giá phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với tư cách là người làm việc tự do và doanh nhân.

Nếu bạn muốn thuê văn phòng ảo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những gì cần thiết để bắt đầu và giúp bạn giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn.