G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

8 điều cần xem xét khi lựa chọn không gian làm việc chung

Ngày nay, một không gian làm việc chung đang có nhu cầu cao. Thực sự, không gian làm việc chung là một thỏa thuận hấp dẫn với những ưu điểm của một văn phòng thực tế và không có nhược điểm của chi phí của không gian làm việc thông thường. Tuy nhiên, cho dù những lợi thế của không gian làm việc chung nghe có vẻ hấp dẫn đến mức nào, đôi khi mọi người phải đối mặt với những rắc rối khi cố gắng biến công việc mạo hiểm hấp dẫn này thành công.

Không gian làm việc chung hiện đang thu hút rất nhiều người lựa chọn và nhu cầu ngày một tăng cao. Bởi vì thực sự, loại hình cho thuê không gian làm việc này là một sự lựa chọn hấp dẫn với rất nhiều ưu điểm nổi trội, và khắc phục được một số nhược điểm của văn phòng truyền thống. Tuy nhiên, cho dù những lợi thế của không gian làm việc chung có hấp dẫn đến mức nào, thì đâu đó vẫn tồn tại một số vấn đề bạn cần cân nhắc trước khi đi đến quyết định có nên sử dụng loại hình văn phòng này hay không.

Vì vậy, G Office sẽ gợi ý cho bạn 8 điều cần xem xét khi lựa chọn không gian làm việc chung.

1. Mức giá thuê:

Đối với một doanh nhân hoặc một người làm việc tự do (freelancer), chi phí thuê của một địa điểm nên là điều đầu tiên cần kiểm tra. Tìm một nơi phù hợp với túi tiền của bạn. Nhiều không gian làm việc chung cung cấp các gói dịch vụ thuê theo ngày và thậm chí hàng tháng với mức giá phải chăng. Khi bạn là một người trẻ mới bắt đầu sự nghiệp, ngân sách có thể là một hạn chế. Các không gian hợp tác giải quyết nhu cầu này với giá cả phải chăng và cung cấp một loạt các dịch vụ giá trị gia tăng cho mức giá phải trả.

Tại G Office, chúng tôi có các kế hoạch hàng tháng linh hoạt để giúp đáp ứng nhu cầu của các freelancer và các doanh nhân trẻ.

2. Vị trí:

Sau chi phí thuê mặt bằng, trở ngại tiếp theo chính là địa điểm. Đối với nhiều người, việc đi làm vào giờ cao điểm là động lực lớn nhất để chọn không gian làm việc chung. Tuy nhiên, nếu bạn là người chơi trong nhóm thì giao tiếp giữa nhóm và khách hàng của bạn cũng đóng một vai trò quan trọng. Khi tìm kiếm một không gian văn phòng chung, hãy tìm một nơi nào đó nằm trong bán kính gần nhất tính từ nơi mà bạn ở.

Hệ thống cho thuê coworking space G Office nằm ở các quận trung tâm TP.HCM bao gồm quận 1, quận 3 và quận Tân Bình. Nếu bạn là một công ty startup và đang muốn xây dựng mạng lưới các mối quan hệ có ích cho sự phát triển, thì G Office chính là sự lựa chọn hoàn hảo cung cấp cho bạn địa chỉ công ty và môi trường làm việc hoàn hảo.

3. Tiện nghi:

Một trong những đặc điểm nổi bật và quan trọng nhất của bất kỳ không gian làm việc chung nào là các tiện nghi mà nó cung cấp cho người thuê. Hầu hết các nơi làm việc chung đều được cung cấp các tiện nghi cao cấp tương tự như những văn phòng công ty. Từ internet tốc độ cao đến phòng họp, sảnh tiếp khách, quầy lễ tân, tất cả đều được đưa vào những  không gian làm việc chung hiện đại này.

Tại G Office, chúng tôi cung cấp các tiện nghi tốt nhất và hiện đại nhất. Khách hàng có quyền sử dụng không giới hạn đồ uống, internet tốc độ cực nhanh, dịch vụ nhận thư và bưu phẩm,...

Tiện nghi trong không gian làm việc chung

4. Giờ làm việc:

Có một số không gian làm việc chung mở cửa 24/7, trong khi những không gian khác lại có thời gian hoạt động theo giờ hành chính. Nếu bạn là người làm việc tự d và mong muốn giờ làm việc linh hoạt, thì tốt hơn hết bạn nên kiểm tra giờ làm việc và khả năng tiếp cận của tòa nhà.

5. Bảo mật:

Đối với bất kỳ nơi nào, dù là nhà ở hay văn phòng, an ninh đóng một vai trò quan trọng. Không gian làm việc chung có hệ thống bảo mật tập trung và có chính sách giám sát kỹ lưỡng những người khác nhau vào không gian sẽ mang đến cho bạn sự an tâm khi làm việc tại đó.

6. Hệ thống internet:

Trước khi chọn bất kỳ không gian làm việc chung nào, tốt hơn hết bạn nên kiểm tra tốc độ internet, băng thông và các cài đặt bảo mật được cung cấp. Hầu hết các không gian văn phòng chia sẻ đều có Wifi được bảo vệ bằng mật khẩu, nhưng bạn có thể thêm lớp IP VPN cho các lớp đã thêm. Cách tốt nhất để kiểm tra điều này là dùng thử một ngày và kiểm tra tốc độ làm việc của bạn. Tốc độ internet thấp có thể dẫn đến năng suất thấp.

Tại G Office, chúng tôi tự hào về mạng internet tốc độ cực nhanh và đội ngũ kỹ thuật viên thạo nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào. Chúng tôi rất chào đón khách hàng đến trải nghiệm tại không gian văn phòng của chúng tôi trước khi đưa ra quyết định. Hãy đến và trải nghiệm ngay cùng G Office nhé!

7. Cộng đồng:

Lợi thế lớn nhất của môi trường làm việc chung là cộng đồng những khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực làm việc cùng nhau. Hòa đồng với các đồng nghiệp trong không gian chia sẻ chung của bạn có thể làm cho thời gian của bạn trở nên đáng nhớ và mang đến nhiều cơ hội tốt cho bản thân bạn. Vì vậy, hãy tìm một nơi mà bạn có thể kết bạn và cũng có thể mở ra các cơ hội kinh doanh tiềm năng.

yếu tố cộng đồng những người chia sẻ là điều cần cân nhắc khi lựa chọn không gian làm việc chung

8. Văn hóa: 

Mọi không gian văn phòng chia sẻ đều có sự sinh động riêng. Đó có thể là sự hiểu biết về công nghệ hoặc cảm hứng sáng tạo. Bạn nên lựa chọn một không gian phản chiếu tầm nhìn của bạn để có được hiệu suất tối ưu nhất.

Do đó, không gian làm việc chung cung cấp cho bạn tất cả sự linh hoạt và khả năng mở rộng mà bạn cần cho doanh nghiệp của mình. Coworking đang dần thay đổi cách thức hoạt động của nhiều công ty trên toàn cầu. Đây có thể là văn hóa tốt nhất mà bạn có thể muốn khắc sâu vào công ty khởi nghiệp của mình.