G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

6 công ty nổi tiếng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

Văn phòng ảo đang trở thành một tầm nhìn của tương lai, với nhiều doanh nghiệp chọn tiết kiệm tiền cho không gian văn phòng bằng cách chọn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo. Với công nghệ hiện đại, hội nghị truyền hình và giao tiếp nội bộ thông qua các trang web như Zoom và Skype hoạt động tốt như các cuộc trò chuyện trực tiếp.

Văn phòng ảo là gì?

Áp dụng hệ thống văn phòng ảo cho doanh nghiệp của bạn không có nghĩa là bạn sẽ không có không gian văn phòng vật lý để sử dụng. Có nhiều cách bạn có thể thiết lập làm việc từ xa, chẳng hạn như cung cấp cho công ty của bạn một địa chỉ kinh doanh cố định nơi bạn có thể nhận thư và gói hàng, tương tự như hộp thư bưu điện. Hoặc thuê văn phòng riêng có lễ tân được quản lý để bạn có thể chào đón khách hàng một cách trang trọng.

Do ảnh hưởng của đại dịch trên toàn thế giới, chúng tôi đã thấy các công ty trên khắp thế giới thiết lập hoạt động kinh doanh của họ từ xa. Với sự gia tăng mạnh mẽ của hình thức làm việc từ xa, G Office đã tập hợp một danh sách các công ty sử dụng dịch vụ văn phòng ảo và những lợi ích mà họ đã thấy được.

van phong ao la gia gì ?

6 công ty nổi tiếng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

Zapier

Công ty toàn cầu này cung cấp công cụ tự động hóa trực tuyến cho các ứng dụng nổi tiếng như Slack, Trello và Dropbox. Họ đã quản lý để xây dựng tổ chức của mình thông qua phong cách làm việc từ xa kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2011. Với đội ngũ gồm 250 người trải khắp 28 quốc gia, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Wade Foster tin rằng làm việc từ xa và kết hợp sử dụng văn phòng ảo cho phép họ thuê đúng người ở bất cứ đâu. họ sống.

Trello

Mặc dù các công ty như Trello có văn phòng thực, nhưng họ cũng hỗ trợ làm việc từ xa bất kể bạn ở đâu trên thế giới. Công cụ cộng tác của công ty giúp giao dự án cho các nhân viên cụ thể và theo kịp tiến độ của dự án mà không cần quản lý vi mô. Trello tin rằng làm việc từ xa bắt đầu với việc các nhóm lãnh đạo đặt ra các mục tiêu rõ ràng và tạo ra một môi trường thân thiện từ xa là chìa khóa dẫn đến thành công.

6 công ty nổi tiếng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

Buffer 

Buffer đã thuê nhân viên từ những nơi như Portland đến Sydney, nơi nhân viên làm việc chênh lệch múi giờ bảy giờ. Mặc dù có vẻ như không thể duy trì, nhưng Buffer giúp quá trình cộng tác hoạt động hiệu quả và quản lý để lên kế hoạch cho các cuộc rút lui của công ty vài lần trong năm. Các công cụ truyền thông xã hội của họ được sử dụng bởi các công ty uy tín như Zapier do quy trình đơn giản của nó.

InVision

Là một công ty hợp tác thiết kế cho các sản phẩm kỹ thuật số, nhân viên của InVision làm việc trên 20 quốc gia, cho phép nhân tài phát triển từ môi trường mà bạn cảm thấy thoải mái, thay vì dựa trên các giới hạn địa lý. InVision tin rằng làm việc từ xa cho phép nhân viên làm chủ cuộc sống của họ mà lẽ ra họ không có. Thành công của họ trong cách làm việc này được thể hiện qua các công ty như Evernote, Adobe và Airbnb đã sử dụng nền tảng của họ.

Mozilla

Mozilla còn được biết đến với cái tên Firefox quen thuộc, là một trình duyệt web phổ biến tương tự như là Internet Explorer và Google Chrome. Giống như Trello, công ty này không hoàn toàn làm việc từ xa, nhưng 50% lực lượng lao động của họ làm việc. Thông qua các giá trị của công ty, chỉ định một "bạn từ xa" cho những người mới bắt đầu và chính sách minh bạch của họ, nhân viên của họ làm việc cùng nhau để làm cho quy trình này liền mạch nhất có thể.

Working Solutions

Được gắn nhãn là một trong những công ty cung cấp lực lượng lao động ảo đầu tiên của quốc gia, Working Solutions là một ví dụ tuyệt vời về một công ty có tư duy tiến bộ. Nỗ lực của họ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng và khách hàng tốt hơn cho phép họ sử dụng hệ thống làm việc từ xa mà họ tin rằng sẽ tăng cường sự tập trung và năng suất cho nhân viên của họ, đồng thời cho phép cân bằng giữa công việc và cuộc sống một cách lành mạnh. Điều này đã dẫn đến hơn 110.000 đại lý đã đăng ký làm việc từ xa trên toàn quốc.

Lợi ích của văn phòng ảo là gì?

Bằng cách làm việc từ xa và sử dụng văn phòng ảo, công ty của bạn sẽ thu được nhiều lợi ích hơn là mất. Điều này bao gồm việc không bị giới hạn trong việc tuyển dụng theo địa lý. Bạn có thể tuyển dụng người giỏi nhất cho công việc bất kể họ sống ở đâu trên thế giới.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc đi lại hàng ngày ở Việt Nam tại các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM tiêu tốn quá nhiều thời gian của người lao động và thực sự làm giảm năng suất tại nơi làm việc. Bằng cách làm việc từ xa, nhân viên của bạn sẽ tự nhiên đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn, đồng thời cảm thấy sảng khoái và tràn đầy sinh lực hơn để giải quyết các công việc hàng ngày đó.

Đừng quên điều hiển nhiên - khoản tiết kiệm hàng năm cho chi phí thuê văn phòng và đầu tư cơ sở vật chất.

Bạn đang tìm kiếm một không gian văn phòng ảo? Khám phá thêm về các gói dịch vụ đang có tại G Office nhé!.