G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

5 lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói

Cách sống hiện đại không chỉ có nhịp độ nhanh mà còn khiến con người chúng ta rất chuyên tâm vào công việc. Vậy, điều này có nghĩa là tất cả chúng ta đều làm việc chăm chỉ đến mức dường như chúng ta không còn thời gian cho việc gì khác? Tất nhiên, điều này không đúng, nhưng quản lý thời gian đóng một vai trò rất lớn trong cuộc sống của chúng ta.

Bây giờ, từ khía cạnh kinh doanh, đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho tất cả những người với ý tưởng tốt và sự cống hiến, vì nó thực sự là thời điểm có rất nhiều điều kiện thuận lợi cho họ hiện thực hóa giấc mơ của mình. Đó là lý do tại sao ngày nay, chúng ta có hàng trăm nghìn công ty và công ty khởi nghiệp, nhưng điểm chung của chúng là hầu hết các doanh nghiệp hiện đại đều cần một không gian làm việc tuyệt vời. Cụ thể, văn phòng là nơi nhân viên làm việc, môi trường xung quanh và bầu không khí tổng thể càng tốt thì hiệu quả và năng suất càng tốt, dẫn đến việc công ty của chúng ta thu được nhiều lợi nhuận nhất.

Có nhiều loại hình văn phòng như: văn phòng chia sẻ, văn phòng truyền thống hay văn phòng trọn gói,... nhưng tùy theo mục đích và nhu cầu mà có nhiều phương án để bạn lựa chọn, và điểm chung của hầu hết các công ty là họ thường chọn dịch vụ cho thuê văn phòng thay vì bỏ tiền mua hẳn.

Văn phòng là đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Khách hàng có thể có được một ý tưởng tổng thể về toàn bộ công ty thông qua nó. Bên cạnh đó, văn phòng là môi trường làm việc của bạn. Vì lý do này, bạn cần tổ chức nó để tối đa hóa mức năng suất của nhân viên và tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời đối với khách hàng.

Tuy nhiên, việc thiết lập một không gian văn phòng hoàn hảo có thể tốn kém và mất nhiều thời gian. Nhiều doanh nghiệp nhỏ và các công ty khởi nghiệp không đủ khả năng chi trả. Rất may, G Office đang cung cấp một giải pháp thay thế tuyệt vời.

Với tùy chọn này, bạn sẽ có được một văn phòng đầy đủ tiện nghi và được trang bị sẵn sàng tất cả các thiết bị văn phòng hiện đại để sử dụng bất cứ lúc nào. Dưới đây là những lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói.

5 lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói

5 lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói 

1. Đơn giản hóa công việc của bạn

Bất kể đó có phải là một công ty mới hay không, điều mà mọi người muốn từ không gian làm việc của họ là được trang bị mọi thứ cần thiết và theo cách đơn giản hóa toàn bộ quy trình và khiến nhân viên của bạn cảm thấy được chào đón. Đó là điều làm cho những văn phòng trọn gói của G Office cung cấp trở nên tuyệt vời, vì chúng đi kèm với thiết lập sẵn sàng sử dụng. Thế nên, bạn chỉ cần ký kết hợp đồng, trả tiền thuê và bắt đầu tận hưởng văn phòng làm việc của công ty mình. 

Ví dụ: Thay vì nấu ăn tại nhà, bạn phải đi chợ, nấu ăn và dọn dẹp. Khi đến quán ăn bạn chỉ việc lựa chọn món và trả tiền, món ăn sẽ được phục vụ tận bàn và bạn chỉ việc thưởng thức.

Ngược lại, nếu bạn xây hoặc mua không gian văn phòng, bạn cần thiết lập, mua thiết bị, lắp đặt đường dây điện thoại và internet và mua sắm nội thất. Điều đó là tốn kém và mất thời gian.

2. Vị trí linh hoạt

Bất động sản còn lâu mới rẻ, đặc biệt là với thị trường hiện tại, ngay cả với mọi thứ đang diễn ra trên thế giới. Sự cạnh tranh gay gắt và việc mua một văn phòng có thể cực kỳ tốn kém, đặc biệt là ở những địa điểm kinh doanh tốt nhất như khu vực quận 1 (TPHCM) là một ví dụ điển hình.

Tuy nhiên, vị trí là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Vị trí thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn. Thêm vào đó, nhân viên cũng có thể đi làm dễ dàng. Chính vì thế dù đắt đỏ nhưng văn phòng cho thuê quận 1 chưa bao giờ hết “hot”. Không gian thuê mang lại sự linh hoạt hơn khi chúng ta có thể chọn vị trí địa lý theo ý thích của mình, có nghĩa là chúng ta cũng có thể chọn chuyển đến một số vị trí mới trong vài ngày, tất nhiên, nếu cần. Như vậy, chúng ta có thể tiếp cận để giữ các tiện nghi và vị trí tuyệt vời để thu hút nhiều khách hàng và khách hàng đến với doanh nghiệp của mình.

3. Tiết kiệm vốn lưu động

Không gian văn phòng có thể sẽ có tất cả các tiện nghi mà chúng ta cần để vận hành công việc kinh doanh của mình. Do đó, chúng ta sẽ không cần phải tự mua chúng. Ngoài ra, một số công ty cung cấp không gian làm việc kết hợp công nghệ, cơ sở hạ tầng và hỗ trợ kinh doanh để giúp bạn đi trước đối thủ cạnh tranh, điển hình là cơ sở vật chất vô cùng tiện nghi tại hệ thống văn phòng chia sẻ của G Office.

Đó là nơi mà các doanh nghiệp thuê văn phòng được không cần phải tốn chi phí đầu tư ban đầu, điều này cho phép bạn sử dụng tiền để kinh doanh. Điều này đơn giản hóa toàn bộ quy trình và có một phần có lợi liên quan đến ngân sách và vốn tổng thể, đó là lý do tại sao các công ty chọn phương án thuê văn phòng.

4. Hình ảnh chuyên nghiệp và không gian chia sẻ

Các doanh nghiệp nhỏ và các công ty mới thành lập có thể được hưởng lợi từ việc thuê văn phòng vì nó mang lại cho họ một không gian được thiết kế và trang bị tốt cho hoạt động của họ. Do đó, hình ảnh doanh nghiệp sẽ trở nên rất chuyên nghiệp đối với khách hàng và nhân viên của họ, điều này có thể thu hút nhiều người trong số họ sẵn sàng hợp tác hơn. Các cá nhân ngày nay không muốn tham gia các cuộc họp hay gặp gỡ ở những nơi ồn ào như quán cà phê và nhà hàng nữa. Lý do tại sao mọi người tránh những nơi ồn ào cho các cuộc họp có rất nhiều, và một trong số đó chắc chắn là không thể tập trung vào những việc quan trọng vì quá nhiều phiền nhiễu.

Ngoài ra, các công ty cung cấp văn phòng trọn gói cho thuê có nhiều người thuê ở cùng một địa điểm, điều này có thể đồng thời là điều tốt và điều xấu. Ban đầu, nhiều người có thể không thích ý tưởng chia sẻ không gian văn phòng vì nó trông có vẻ đông đúc và các doanh nghiệp khác có thể đánh cắp ý tưởng của họ và kiếm lợi nhuận từ nó. Nhưng là trường hợp gần như không thể xảy ra.

Trong hầu hết các trường hợp, những văn phòng đề được ngăn cách các văn phòng lân cận khác, có khóa riêng và những người khác không thể nghe thấy những gì đang xảy ra ở không gian riêng tư đó. Như vậy, chúng ta sẽ tương tác với người khác khi chúng ta muốn và luôn giữ bí mật của chúng ta an toàn. Chia sẻ không gian văn phòng, đặc biệt là với các công ty hiểu biết về kinh doanh, có thể là một điều tốt và làm cho việc kinh doanh thành công hơn nữa.

Nó có thể mở ra những cánh cửa cho sự hợp tác và đối tác không lường trước được. Do đó, tăng cơ hội phát triển của chúng tôi và làm cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn nhờ các tùy chọn cho các lĩnh vực khác nhau.

lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói

5. Mở rộng rủi ro thấp

Việc thuê thêm một số không gian cho phép chúng tôi mở rộng hoạt động kinh doanh của mình mà không cần trả trước quá nhiều tiền và mọi người kinh doanh đều biết tầm quan trọng của nó. Ngoài ra, nó cho phép chúng ta di dời dễ dàng mà không gặp bất kỳ rắc rối nào, vì vậy chúng tôi có thể tiếp tục làm việc trong thời gian ngắn nhất mà không bị mất khách hàng.

Điều quan trọng cần lưu ý là nhiều công ty cho phép thuê ngắn hạn chứ không chỉ dài hạn, điều này rất tốt cho chúng ta. Do đó, chúng ta có thể thử trước và nếu không thích, vẫn có nhiều tùy chọn khác nhau dành cho chúng ta và công ty, chúng ta luôn có thể tìm thấy một số giải pháp khác.

Lời kết:

Thuê văn phòng trọn gói có thể là điều tốt nhất cho mọi công ty, và nó có thể dễ dàng thay đổi cách thức hoạt động và cho phép doanh nghiệp phát triển. Tuy nhiên, mọi thứ thu hẹp dần đến những gì phù hợp với công ty của bạn và tất cả chỉ nhằm làm cho công ty hoạt động hiệu quả hơn với ít nỗ lực hơn và đầu tư ít tiền hơn. Do đó, điều quan trọng là phải so sánh tất cả các lựa chọn và phù hợp với mục tiêu kinh doanh khi quyết định có thuê hay không.

Cần phải kiểm tra tất cả những lợi ích và thiếu sót của việc thuê văn phòng và đưa ra quyết định hợp lý dựa trên thực tế vì đây không phải là điều gì đó vội vàng. Quyết định đó ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của công việc kinh doanh của chúng tôi và do đó, điều quan trọng là phải suy nghĩ về nó và đảm bảo rằng chúng ta đang đưa ra quyết định đúng đắn.