G OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G OFFICE

DỊCH VỤ CAO CẤP, CHUYÊN NGHIỆP, CHI PHÍ TỐI ƯU, TRỌN GÓI

Tin tức

[LƯU Ý] Những đơn vị cần thuê văn phòng tại TpHCM giá rẻ không được bỏ qua bài viết này

Hằng ngày sẽ có hàng trăm công ty gia nhập vào thị trường kinh doanh. Do đó nhu cầu tìm địa điểm để đặt văn phòng ngày càng nhiều, dẫn đến nhu cầu cần thuê văn phòng tại TpHCM giá rẻ hoạt động khá sôi động và nhộn nhịp.

Đứng trước nhu cầu đó nên các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng giá rẻ TpHCM ra đời với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng làm việc.

GOffice chia sẻ những lưu ý khi cần thuê văn phòng giá rẻ tại tphcm

Không gian văn phòng cho thuê tại G-Office chi nhánh Hado Airport Building

Sự khởi đầu của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn khi có văn phòng ở vị trí lý tưởng, dịch vụ hoàn hảo, cơ sở hạ tầng phát triển.

Một số lưu ý dành cho các đơn vị cần thuê văn phòng tại TpHCM giá rẻ

Xác định thời gian và ngân sách thuê văn phòng

Thông thường các công ty mới thành lập thường có qui mô nhỏ và các hoạt động kinh doanh chưa đi vào ổn định do đó cần cân nhắc ngân sách chi cho thuê văn phòng và thời gian thuê chính xác để doanh nghiệp lựa chọn được một địa điểm thuê văn phòng tại TpHCM phù hợp (có thể là văn phòng chia sẻ trong các tòa nhà hoặc văn phòng theo kiểu truyền thống).

Thuê văn phòng là một khoảng chi phí cố định do đó doanh nghiệp cần xác định rõ ngay từ đầu để không bị thiếu hụt nguồn vốn. Ngoài ra, khi xác định được khả năng chi trả cụ thể thì doanh nghiệp sẽ xác định được thời gian thuê có lâu dài hay không. Các đơn vị cho thuê văn phòng TpHCM hầu hết có các chính sách ưu đãi cho các đơn vị thuê trong thời gian dài (điều này giúp tiết kiệm được khoản chi phí tương đối).

Xác định vị trí văn phòng cần thuê

Dựa vào lĩnh vực kinh doanh và qui mô ngành nghề mà doanh nghiệp lựa chọn địa điểm thuê văn phòng TpHCM cho hợp lý. Nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải, kho bãi thì không nhất thiết cần văn phòng ngay vị trí trung tâm vì khá đắt mà diện tích không đủ lớn. Nếu doanh nghiệp tìm địa điểm để đặt văn phòng giao dịch với khách hàng thì nên cân nhắc lựa chọn các vị trí thuộc khu trung tâm để thuận tiện di chuyển.

Diện tích văn phòng cần thuê

Dựa vào qui mô và số lượng nhân viên làm việc mà công ty lựa chọn văn phòng có diện tích phù hợp. Thông thường 4m2/người là diện tích phù hợp không quá rộng hay quá hẹp so với mức cần thiết.

Thuê văn phòng giá rẻ hcm ở đâu uy tín GOffice

Thanh toán tiền thuê văn phòng

Sau khi đàm phán và ký kết hợp đồng thì khâu thanh toán được xem khá quan trọng. Thường các đơn vị cho thuê văn phòng tính thời gian thanh toán là 3-6 tháng hoặc 1 năm/lần. Chính vì vậy để đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ các đơn vị cần thuê văn phòng tại TpHCM giá rẻ cần tìm hiểu và trao đổi kỹ về vấn đề này.

Mặt khác, khi thuê trong khoảng thời gian 5 năm thì trong 2-3 năm đầu giá thuê sẽ được giữ cố định nhưng những năm về sau sẽ có sự thay đổi tăng hoặc giảm tùy thuộc sự biến động của thị trường.

Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng là một khoản phí mà bất cứ doanh nghiệp khởi nghiệp nào cũng nên cân nhắc nhưng vẫn phải đảm bảo văn phòng đẹp và đầy đủ tiện nghi để tạo bộ mặt cho doanh nghiệp. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê Quận 1 Tp.HCM hãy liên hệ ngay tới G-Office của chúng tôi qua hotline: (028) 222 00 919

Thông tin thêm về văn phòng cho thuê Quận 1 tại: www.goffice.vn

G

Bấm để gọi ngay